Xem Bói Tình Yêu – Coi Bói Tình Duyên cho Nam Nữ, Lứa Đôi | Tử Vi 2012-2013, Xem Tử Vi 2013, Tử Vi 2013 Quý Tỵ

Đây là phương pháp tra cứu xem hai người nam nữ có hợp nhau xét về đường cung mệnh, ngũ hành, quẻ dịch và can chi hay không? Tuy nhiên tính chính xác chỉ là tương đối và dựa vào kiến thức, sách vở của các bậc tiền nhân để lại. Chỉ dùng đểtham khảotrước khi chọn một nửa kia của mình.

Trong tình yêu đôi lứa thì yếu tố này không quá quan trọng, đừng vì tin tưởng mù quáng mà ảnh hưởng đến hạnh phúc của hai người. Chúc các bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc bên người mình yêu.

Bài Đăng Liên Quan

Bình Luận Facebook

Comments

Cô đề nghị anh một nụ cười. "Đó là lần đầu tiên bạn biết tên của tôi, bạn có biết điều đó không?"

"Chỉ cần trả lời câu hỏi chết tiệt", ông nói trong hơi thở. "Tôi không thích phải được giữ trong bóng tối."

Cô trèo lên để mở cửa đường hầm và xua các em nhỏ qua. Ngay lúc đó, cô giải thích, "Có một ngăn bí mật trong xe buýt. Tôi có thể phù hợp với nó, nhưng bạn có thể không, và cả hai chúng tôi chắc chắn có thể không. Vì vậy, có nghĩa là bạn sẽ phải rời khỏi làng trong ánh sáng ban ngày. Và cách duy nhất để làm điều đó là bằng cách hành động như một nhà truyền giáo. Cha. Ramiro có truyền giáo trong và ngoài làng tất cả các thời gian, do đó, một người lạ ở đây sẽ không có vẻ rất kỳ lạ. Nhưng ngay sau khi người đàn ông Espinoza của nhìn thấy bạn và khuôn mặt anglo-saxon của bạn, họ sẽ đặt câu hỏi bạn, vì vậy tôi cần để bạn có thể hành động một phần. Hãy khiêm tốn và tôn giáo, bạn biết không? Hãy suy nghĩ bạn có thể làm điều đó? "

Anh xoa xoa mặt sau của cổ. Đó thực sự là một kế hoạch tốt. Nếu rất nhiều người dân trong làng đã lên xe buýt, nó sẽ không có vẻ rất xa lạ với nó được để lại cho thành phố. Và hành động như một người nào khác để thoát khỏi bế tắc là tính chất gần như thứ hai của ông. Anh ta được đào tạo bởi một số tốt nhất trong đặc của mình. Tất nhiên, họ có thể sẽ cười lừa của họ nếu họ bao giờ phát hiện ra cô gái tóc vàng mảnh mai này lấy khẩu súng của mình ra khỏi anh ta và buộc anh vào một chiếc ghế, nhưng đó là một câu chuyện ông đã không về để chia sẻ.

Để chứng minh với cô ấy rằng anh có thể làm chính xác những gì cô đã được yêu cầu của ông, ông đặt trên mặt sám hối nhất của ông và đọcThánh Vịnh 23trongEspanolhoàn hảo, với một giọng kỳ lạ và tất cả. Cô ấy có vẻ rất ấn tượng khi nghe.

"Không tệ, Alex," cô nói. "Làm thế nào nhiều ngôn ngữ để bạn nói?"

"Bốn."

"Tây Ban Nha, tiếng Anh, và ...?"

"Pháp và tiếng Hoa."

Lôngxem ngay cuoimày của mình bắn chân tóc của mình. "Mandarin Wow, đó là một cái gì đó. Bao lâu đã làm nó đưa bạn để tìm hiểu điều đó không?"

Ông chuyển không thoải mái từ lời khen ngợi cô. "Tôi vẫn làm việc trên nó."

"Vì vậy, ... Bạn thực sự chỉ thông thạo ba? Và tôi sẽ betcha bạn đã Pháp ở trường trung học để gây ấn tượng với các cô gái, phải không?"

Vâng ... Vâng, nhưng ông không muốn thừa nhận rằng. Chỉ là thực tế là cô đã có anh chốt trên rất nhiều cấp độ quấy rầy anh. Fr. Ramiro đã cứu anh ta từ trêu chọc hơn nữa bằng cách nhập vào phòng với một gói quần áo và một số giày da bê màu nâu cũ.

"Tôi chắc chắn những đứa trẻ được trở về nhà được không, và sau đó tôi sẽ trở lại", bà nói, nhảy xuống đường hầm sau khi đứa trẻ cuối cùng. Alex nhìn mái tóc vàng của mình biến mất vào bóng tối bên dưới. Ông hy vọng cô ấy không cố gắng để thoát khỏi một mình, nhưng từ tất cả các triển vọng, cách duy nhất ra khỏi làng ngay tại thời điểm này là do kế hoạch của mình.

Tuy nhiên, ông không thích cô ấy đã biến mất khỏi tầm nhìn của mình. Ông vẫn còn có một nhiệm vụ để hoàn thành.

Comments