1451 - Dòng vải mới


Ba thiết kế phổ biến từ khắp đất nước-Suzanne Kasler, Suzanne Tucker và Charlotte Moss-gần đây đã công bố dòng vải mới. Chúng tôi yêu cầu họ cho chúng tôi về làm thế nào họ dịch phong cách chữ ký của họ vào miếng vải.
Atlanta-based Suzanne Kasler đã luôn luôn nhặt dệt trên chuyến đi của mình-thủ công ném tại Paris chợ hoặc vải dệt truyền thống từ Châu Phi. Có nắm quá trình hợp tác với cô dòng ánh sáng cho trực quan thoải mái và đồ nội thất cho Hickory ghế, cô hợp tác với Lee Jofa cho mảnh thiết yếu "quan hệ cả căn phòng với nhau." Ba năm trong thực hiện, bộ sưu tập hoàn toàn mới nắm bắt những gì Kasler mô tả như là của mình ảnh hưởng lục địa. "Tôi thích một nền tảng của truyền thống với một giải thích mới của nó," cô nói. Cô cũng relished cơ hội để phá vỡ các định kiến của kinh điển — như Montmartre thêu, một suzani dệt trên một Len. De Gournay hình nền cảm hứng vải Ritz của cô và cô các khoản tín dụng một chuyến đi đến châu Phi với tăng cường một số lựa chọn màu sắc của cô. Đối với Kasler, thiết kế vải là một cơ hội để thực sự giới thiệu của cô ái lực cho màu sắc và lớp đa dạng các mẫu liên quan đến nhau trong bảng màu của họ. "Đó là tất cả về làm thế nào bạn có thể chỉnh sửa màu sắc để làm cho họ mạnh mẽ hơn. Ít màu sắc, sử dụng chiến lược, có thể làm cho một không gian xuất hiện nhiều màu sắc hơn nếu nó được làm đầy với rất nhiều màu sắc." Trong số yêu thích cá nhân của cô là Atelier sọc, và "một một bộ đồ màu hồng và xám mâm xôi tuyệt đẹp với một in rất sạch sẽ-nó có thể là một kinh điển nhưng màu và giải thích làm cho nó tươi."
Suzanne Kasler và các loại vải ba từ dòng mới của cô: Atelier sọc; Crillon lanh; ATN [@] San Franciscan Suzanne Tucker dệt trong trường cao đẳng nghiên cứu và thú nhận rằng thiết kế của mình khổ cùng tên, ra mắt vào năm 2010, khai thác thành một phần của sáng tạo của mình cô đã bị mất tích kể từ ngày sinh viên của mình. Tucker là một bộ thu avid đã luôn luôn cố gắng để lớp trong cổ phần để dự án trang trí nội thất của mình. Caravan, bộ sưu tập thứ tư từ Suzanne Tucker nhà, tính năng tám thiết kế lấy cảm hứng từ một cuộc hành trình qua Châu Phi, phong phú với "khám phá lịch sử, phiêu lưu săn, gia vị thương mại, người du mục, bộ tộc, và đoàn lữ hành kỳ lạ." Hãy suy nghĩ của cắt nhung lấy cảm hứng từ một Cheetah áo, wovens bắt chước những bãi cát của sa mạc Sahara, và một ngoạn mục "Marrakech" lụa pha trộn jacquard mà bắt lịch sử và năng lượng của Ma-Rốc. Tucker, một hoàn hảo tự miêu tả, relishes quá trình của việc tạo ra bộ sưu tập của riêng mình-cẩn thận tìm nguồn cung ứng các nhà máy trên khắp thế giới sau đó chọn những bàn tay và chất lượng của các loại vải. Nhưng ghi nhận tốt nhất của công việc khó khăn của mình, cô nói đến từ đồng nghiệp của cô, "quý thiết kế như Albert Hadley, Bunny Williams, Juan Montoya và Alexa Hampton, những người đã sử dụng nó."
Suzanne Tucker và cô fabric
"Decorating Marrakech nên không bao giờ có là công việc khó khăn," theo nam sinh, thành phố New York-based Charlotte Moss. Không có người lạ với sự cộng tác và giấy phép (nến, Trung Quốc, đồ trang sức và thảm đến tên một vài), cô hợp tác với Fabricut trên một bộ sưu tập có thể được sử dụng để trang trí một phòng toàn bộ. "Tôi đã suy nghĩ giống như một decorator, tất nhiên, về phòng toàn bộ, nhu cầu và lối sống của các khách hàng của tôi và làm cho nó dễ dàng," cô nói. Moss mô tả quá trình của mình như là "pha trộn ảnh hưởng văn hóa khác với phong cách America. Chúng tôi thiết kế hoạt động như bộ lọc, sopping lên những gì chúng ta thấy, nơi chúng tôi đi, và những người chúng ta gặp nhau. Tất cả mọi thứ phễu thông qua và kết thúc lên một nơi nào đó, đôi khi, trong những gì chúng tôi làm và tạo ra."
Charlotte Moss và một căn phòng được trang trí bằng các loại vải từ dòng mới của cô
bàn ghế gỗ phòng khách dưới 10 triệu Dòng vải mới

Comments