1449 - Các bức tường lớn của ngọn lửa


Xem thêm hình ảnh & gt;
Khi Loretta Wisner chuyển vào một ngôi nhà tuổi vào năm 2000, nó đã trong hình dạng tốt- nhưng vấn đề tiêu chuẩn sơn màu trắng và run-of-the-mill đồ đạc của nó thực sự không "của mình." Cô háo hức lập về redecorating nơi toàn bộ. "Tầng đầu tiên là một kế hoạch tuyệt vời-Phòng, do đó, các không gian sinh hoạt và ăn uống được mở cho mỗi khác và các trang trí và màu sắc đã chảy," ông Wisner, người thích màu sắc sống động và làm lại nhà mới của mình, sử dụng một bảng màu của vàng sâu, rêu xanh và sô cô la màu nâu.
Phải mất 3 năm để cho nhà bếp, Phòng yêu thích của cô trong nhà. Nhưng khi cô ấy đã làm, Wisner tấn công nó với gusto. An avid — và sociably minded-cook, cô nhằm tạo ra một không gian sôi động đó sẽ là một trung tâm của hoạt động cho gia đình và khách hàng. "Tôi muốn có nó để bật, vì vậy tôi đã như tươi sáng như tôi có thể, với bức tường lửa-cam," cô nói. Bố trí làm việc cũng như nó đã, do đó, nó chỉ đơn thuần Cập Nhật tất cả đồ đạc của căn phòng và kết thúc.
Xem thêm hình ảnh & gt;
Sau khi định cư trên màu sơn, chủ nhà lựa chọn mới 4-inch-wide ván của Úc cypress sàn. Cô đã có họ màu màu walnut, bởi vì cô biết rằng cô muốn ánh sáng tủ, và bóng tối nào neo phòng. "Nó có một diện mạo rất giống như cottage," ông Wisner.
Cabinetry là màu trắng, nhưng một men nâu cho nó một cái nhìn tuổi. Beadboard trước tấm cửa ra vào và mặt trận ngăn kéo và cổ phần cứng hoàn tất đồng mượn một tùy chỉnh, đất nước cảm giác, như thủy tinh loại chèn hutch cửa và lưới tản nhiệt bằng đồng thau "dây gà" chèn trong một đơn vị bàn.
Trung tâm đảo, với đồ nội thất nhìn chân và bàn chân bun, là 5 feet dài và đứng đầu với quầy đá granit 3 chân rộng phục vụ như một quán bar ăn ở một bên. "Đen là một trong những màu sắc yêu thích của tôi, nhưng tôi không muốn đá hoa cương đen phản xạ bàn," ông Wisner. "Phòng được tỏa sáng đủ từ thiết bị gia dụng bằng thép không rỉ."
Cô đã chọn đá granite đen Đại Tây Dương và nó có honed để đạt được một bề mặt mờ. Nếu không có sự bảo vệ của một kết thúc cao bóng, đá granite là dễ bị vết bẩn và vết trầy xước, nhưng Wisner thích nhân vật một patina ngu si đần độn. Nó kết nối đồng hồ với một backsplash 4 bởi 4 inch đen loạng gạch đá cẩm thạch. Veining trắng trực quan kết nối đồng hồ và các tủ.
Đổi mới mất gần bốn tháng để hoàn thành, nhưng Wisner rất thích mỗi phút của nó — Vâng, hầu như mỗi phút. "Tôi yêu thích việc lựa chọn màu sắc và vật liệu, nhưng sau một thời gian, làm cho bánh mì trên diễn đàn là (ủi) nhận một chút cũ."

ghế sofa có hộc tủ Các bức tường lớn của ngọn lửa

Comments