1447 - Thành phố sang trọng


Xem thêm hình ảnh & gt;
New York | Năm mới York
For, thiết kế nội thất Amie Weitzman sẽ trở về nhà từ trang trí một số thành phố New York residences thông minh cho căn hộ 2 phòng ngủ chật chội cô chia sẻ với chồng, David Adler, và con Jonah và Maya, bây giờ là 10 và 8. Mùa thu năm 2004, sau khi thực hiện phòng ăn vào một phòng ngủ thứ ba, gia đình rõ ràng đã outgrown căn hộ, và đã xem xét để lại sự tiện lợi của thành phố sau để đổi lấy thêm không gian trong các vùng ngoại ô.
Sau đó Adler tìm thấy một brownstone 1905 vôi ngày Manhattan's Upper West Side mà đã được cấu hình bởi người sở hữu trước đó từ nhiều căn hộ để ở 4 phòng ngủ, một gia đình. Mặc dù mình cảm thiết kế hiện đại, Weitzman rơi vào tình yêu với cấu trúc lịch sử, đặc biệt là một gốc gỗ chạm khắc cầu thang ở hall tân. Adler được chụp với các nhà rộng 3.900-square-foot khu vực và bốn cấp độ bố trí, bao gồm một phòng bếp và khách trên tầng mặt đất, sinh hoạt và ăn uống phòng trên tầng chính, một bộ tổng thể và một phòng ngủ thứ hai, và một phòng gia đình và một Phòng ngủ ở phía trên. "Nó cảm thấy rất lớn," ông nói. "Căn hộ cao cấp, không gian cá nhân của tôi vào một bàn giữa bàn nhà bếp, máy giặt máy sấy, và phòng tắm. Ở đây, tôi nghĩ, & #8216; tôi có thể có một văn phòng — và cửa một.'"
Để đủ tiền mua nhà phố, các gia đình bán căn hộ thành phố của họ cũng như một tiểu quốc gia. Bây giờ nhà mới, với các sân sau nhỏ và hàng Hiên, chức năng như cả hai, cung cấp một lối sống thoải mái trong một môi trường đô thị. "Tôi muốn trang trí để được ánh sáng và đơn giản," nói Weitzman, "không có gì nặng, không có gì lạ mắt." Cô cũng muốn con mình sẽ được miễn phí để kick trở lại tại mỗi phòng, do đó, cô chỉ định tài liệu bảo dưỡng thấp như vinyl, Ultrasuede và denim bất cứ khi nào có thể. "Tôi không mua những thứ tôi cần phải lo lắng về", cô nói. "Không có gì là quá quý giá."
Trước khi di chuyển trong, các cặp vợ chồng thiết lập để làm việc sáng và hiện đại hoá của brownstone chính thức nội thất. Lần đầu tiên đi đã là nhuộm màu bóng tối sồi tầng, mà ban đầu đến nhà, và tấm tường giả gỗ gụ, lốp và cửa sổ và cửa vỏ, mà không. Họ thay thế các tầng với Douglas fir — chọn cho giai điệu của nó nhạt — tùy chỉnh cắt trong ván rộng để gợi lên một cảm giác mộc mạc. Sau đó, họ đổi chỗ vỏ trang trí công phu cho phiên bản sạch, họ Sơn màu trắng. Các bức tường của tấm vữa thạch cao cũng có một áo tươi. "Tôi thành màu xám ngay bây giờ," ông Weitzman của cô picks sơn. "Nó là một trung tính tuyệt vời và thực sự làm cho thanh nẹp trắng pop."
Chiếu sáng trang trí công phu, bao gồm đèn chùm pha lê trong cuộc sống và phòng ăn, bị loại bỏ để dọn đường cho sự kết hợp chữ ký của người thiết kế lõm halogen và mặt dây vải kéo dài hiện đại. "Các halogen là cho độ sáng," ông Weitzman, những người quan tâm cẩn thận đến mức độ ánh sáng và tin rằng chiếu sáng phong phú là phải, "trong khi các loại đèn treo thêm ánh sáng mềm mại và phong cách hiện đại."
Mặc dù các cặp vợ chồng đã không thay đổi để dấu chân của ngôi nhà, họ cuối cùng gutted tất cả các phòng tắm outmoded và Cập Nhật chúng với các phụ kiện như spa và kết thúc. Các tắm tổng thể được tổ chức lại để bao gồm một buồng riêng và được xây dựng trong tủ quần áo cho Adler, kể từ khi Weitzman commandeered cả hai closets trong phòng ngủ của họ. "Một vấn đề với các brownstones là sự thiếu hụt lượng", cô nói, "Bạn phải siết chặt nó ở bất cứ nơi nào bạn có thể." Cuối cùng cô đã chỉ định tủ, ở hai bên của Bồn tắm, trong đó, mặc dù thực tế cho hàng ngày truy cập, cung cấp nhiều cần kho bãi để trải giường.
Tháng 4 năm 2005, ngôi nhà đã sẵn sàng cho người cư ngụ — và đồ nội thất để lông tổ mới. Weitzman ái lực cho midcentury thiết kế hiện đại hướng dẫn mua hàng nhất, đã được thực hiện nhanh chóng và bản năng. "Sự lựa chọn của tôi có xu hướng được nhiều lao động cho khách hàng của tôi," cô nói, "nhưng cho bản thân mình nó đã như & #8216; OK, ăn tối bàn. Tôi muốn các mô hình vuông-chân trong óc chó. Làm.'" Decisiveness như vậy xuất phát từ đã chọn ra 25 bàn trong hai năm qua.
Cũng như ở hầu hết các nhà cô trang trí, Weitzman ưa chuộng rắn màu vải và thảm, với chỉ một số ít các mẫu xuất hiện trên miếng giọng. "Tôi chán in một cách dễ dàng," cô giải thích, "để thay vào đó tôi sử dụng kết cấu để thêm các lãi suất thị giác." Ví dụ, cô chỉ để một tấm thảm len cam điêu khắc, bị đốt cháy trong phòng khách, Phòng ăn pleated chụp đèn lụa kem và nhiều ném gối với bao gồm nubby vải mà adorn các ghế sofa trong sinh hoạt và phòng gia đình.
Những ngày này, Weitzman đến nhà vào ban đêm đến một nơi ở rộng rãi và thoải mái mà cố tình "underdecorated" tại cung cấp của mình một break từ những suy nghĩ của thiết kế mà thống trị ngày của mình. "Ai đó có thể thấy phòng ăn của tôi và nghĩ rằng nó cần một tấm thảm, hoặc nghệ thuật nhiều hơn, hoặc thêm các đồ nội thất và các phụ kiện, nhưng với tôi, nó được hoàn tất," cô nói. "Không có một cái gì đó rất nhẹ nhàng về một căn phòng sạch sẽ, không có biến chứng." [@] phong cách để đi: benches
Boudoir phong trong óc chó vết; Kravet Novasuede bọc. 24 & #8243; cao x 48 & #8243; hoặc 60 & #8243; rộng x 18 & #8243; sâu. $1.600 hoặc $1.900. Nghệ thuật thành phố bị mất; 212-375-0500, lostcityarts.com.
Thượng Hải cây bách hương cả tối kết thúc; Sơn acrylic bông bọc trong màu xám. 20 & #8243; cao x 56 & #8243; rộng x 20 & #8243; sâu. $300. Pier 1 nhập khẩu; 800-245-4595, pier1.com.
Maple Bergman trong pha cà phê hoàn thành; tấm bọc trong mocha. 23 & #8243; cao x 53 & #8243; rộng x 20 & #8243; sâu. 999 $ như được hiển thị. Jonathan Adler, jonathanadlerfurniture.com.
HÃY XEM CÁC TÀI NGUYÊN CHO BIẾT THÊM THÔNG TIN. [@] tầng plans
1. Chủ sở hữu trước đó thêm vào một văn phòng và một phòng bột để không gian sinh hoạt của tầng chính. Phòng bếp và khách được giấu vào một mức độ thấp (không hiển thị).
Xem thêm hình ảnh & gt;
2. các bộ tổng thể, bao gồm một sunroom cửa sổ nơi Weitzman rút lui để thoát khỏi bố mẹ của cô, và một đứa trẻ ngủ và phòng tắm nằm trên tầng thứ hai.
Xem thêm hình ảnh & gt;
3. trên tầng thượng, Phòng ngủ của một đứa trẻ giáp 600-square-foot cho phòng gia đình, tạo thành một khu vực sinh sống và không gian làm việc. Gia đình có thể có với nhau trong khi đang làm các hoạt động độc lập.
Xem thêm hình ảnh & gt;

giường có ngăn kéo Thành phố sang trọng

Comments