1446 - Câu chuyện đầu tiên


Xem thêm hình ảnh & gt;
Xem "The lịch sử của nhà" chiếu [@] theo Hiệp hội quốc gia Realtors, gia đình người Mỹ đặt ở trong nhà của họ ít hơn 10 năm. Vì vậy, chúng tôi đã rất ngạc nhiên delightfully để tiếp cận Tucson, Arizona, chủ nhà Mary Pat và Pete DiCurti và tìm hiểu họ đã là vẫn còn sống trong nơi ở Santa Fe-style 1.900-square-foot được đặc trưng trong nhà & #8216; s các vấn đề đầu tiên, vào tháng 2 năm 1981. Mặc dù không bị đóng băng trong thời gian, vẻ 675-square-foot tròn bếp của họ đáng kể như nó đã làm trên trang bìa của tạp chí. Vật liệu mạnh mẽ và một cách bố trí rộng rãi chứa hai đầu bếp cùng một lúc (một ý tưởng sáng tạo một phần tư thế kỷ trước) là chìa khóa để các cặp vợ chồng lâu dài mối tình với phòng họ thiết kế. Pete, phóng viên tòa án và Mary Pat, một giám sát viên quản chế chưa thành niên, cả hai bây giờ đã nghỉ hưu, gọi điện trong bản cập nhật này giữa dàn đồng ca thực hành, bài học piano, bánh mì nướng và whipping lên các lô của Pete's chữ ký món ăn-hải sản cannelloni và tiramisu.
Trang chủ: Gì lấy cảm hứng từ hình dạng tròn của khu nấu ăn của bạn? PETE: Dựa trên một kiva Pueblo [một cấu trúc người Mỹ bản xứ] được tìm thấy ở Tây Nam Hoa Kỳ. Tôi cũng sử dụng để làm việc trong một nhà bếp tròn trong nhà trước đây của tôi.
Trang chủ: Trong 25 năm qua, bạn đã thay thế mòn windowseat đệm và bữa ăn sáng khu vực cửa sổ màu đó bị hư hại bởi một rò rỉ. Những gì người khác đã thay đổi? MARY PAT: Chúng tôi vẽ các bức tường và cài đặt thiết bị mới lớn khoảng năm năm trước đây. Nó đã dễ dàng hơn nhiều để tìm những cái chúng tôi muốn hơn khi các nhà bếp được xây dựng. Cặp đôi-burner khí bếp, ban đầu đã được đặt hàng từ một nhà cung cấp nhà di động. Ngày nay, có rất nhiều lựa chọn, và nhà bán lẻ, các thiết bị cho nhà bếp mở lớn như chúng ta. Sau đó trong năm 2004, trong khi phần còn lại của ngôi nhà đã bị redecorated, tủ bếp walnut được bóng và phía trên đảo butcher-block được đá mài cát. Các tông màu gỗ kết quả là nhẹ hơn một chút, đó là một cải tiến tinh tế.
Trang chủ: Làm thế nào là bảo trì? PETE: Khá dễ dàng. Sau một vài tháng chúng tôi đã bỏ đánh bóng đồng vent hood và đã quyết định chỉ cần thưởng thức của kim loại tự nhiên patina. Monterey ngói sàn nhà bằng kính và bàn có resealed hai lần kể từ năm 1981, và họ đang rửa là cần thiết với một hỗn hợp giấm – nước.
Trang chủ: Có bạn từng phá vỡ bất cứ gạch sàn hoặc truy cập? MARY PAT: Có thể có một số khoai tây chiên nhỏ, nhưng chúng cứng để xem và chỉ cần thêm vào tuyệt mộc mạc. Gạch cao bóng [như trái ngược với matte những nơi khác trong nhà] là rất bền. Kính bạn thả vào chúng là nhiều khả năng để phá vỡ hơn họ đang có. Tôi cũng nghĩ rằng quầy môi [một riêng biệt gạch gỗ] đã giúp ngăn chặn loại chipping và nứt tôi đã thấy trong các quầy ngói không có nó.
Trang chủ: Có bất cứ điều gì bạn muốn thay đổi về nhà bếp của bạn? MARY PAT: Số tôi đặc biệt thích khuôn mẫu cây nho wallpaper. Nó sẽ là một công việc lớn để thay thế nó trên trần nhà 13-foot-cao. Tôi hy vọng nó kéo dài mãi mãi!
Trang chủ: Bất kỳ kế hoạch để di chuyển? MARY PAT: Có lẽ, nhưng không phải bất cứ lúc nào sớm. Chúng tôi là nhiều quá bận rộn!

sofa góc giá rẻ Câu chuyện đầu tiên

Comments