A

Mắc cỡ, hổ xấu, không công bằng để trêu tôi rất nhiều.

Ông lấy ra ăn tối của chúng tôi từ lò nướng và đặt chúng trên các đĩa và thực sự đặt trên bàn mayonnaise và không có vấn đề gì, tôi đã thử nó.Tôi cắt một lát và đi cắn nó, nhưng thấy Dima học tôi mạnh mẽ, có thể đợi chờ để biết làm thế nào nó nếm thử.Ngớ ngẩn hài hước xám Bắc Mỹ, cố nhiên bánh pizza đã được đi hương vị thơm ngon.Bởi thế, tôi đã cung cấp cho nó một vết cắn lớn và oh boy, nó thực thụ nếm siêu ngon.

Và siêu cay.

Cậugai depbé, tại sao ông đã phải đổ rất nhiều Tabasco vào nó?

"Đó là siêu ngon, em bé, nhưng uhm ... Siêu cay." Tại những lời của tôi, ông nở một nụ cười lớn và cười lớn.

"Xin lỗi vì sự quá tải của Tabasco, nhưng người đàn ông, mừng bạn thích nó.Nên chi, hiện nay, chúng ta hãy đào in "Anh đẩy tất tật một lát bánh pizza trong miệng và tặc lưỡi nó xuống mà không có sự vậy nhỏ nhất."Wow, nó thực sự ngon, wow ... Tôi ấn tượng, bởi thế tôi không hút mà nhiều lúc nấu ăn."

"Kiên cố bạn không, bạn chỉgai deplà chây lười."

"Vâng, đó là sự thật, nhưng hey, tôi sẽ nấu cho bạn một lần nữa." Làm thế nào mà làm cho tôi hạnh phúc bạn không có ý tưởng.

"Và tôi sẽ nấu ăn cho bạn, quá." Tôi mỉm cười với anh và với ý tưởng của anh ấy sửng sốt với một cái gì đó ông có thể thưởng thức.

"Thật sao?gai depmuốn được tuyệt, Jas. "

Ngay cả khi nó là quá nhiều cho tôi, tôi đã hoàn thành tất cả pizza, nhưng cũng uhm, Dima bằng cách nào đó đã giúp tôi trộm cắp đi một đôi lát và sau đó chúng tôi quyết định đi cho bánh  y8  pho mát dâu tây và bánh kem và sau khi làm sạch và đặt món ăn và Cutlers trong các món ăn, máy giặt, chúng ta thư giãn trên ghế sofa lớn và thoải mái trong phòng khách.Tôi hỏi chút nến đây và ông đã cho tôi một cái gật đầu siêu hạnh phúc và trong vài giây chúng tôi đã có một đôi ngọn nến thắp sáng xung quanh phòng khách và cậu bé trông hoàn hảo.

Hổ của tôi tắt đèn và bên trái căn phòng chỉ được chiếu sáng bởi những ngọn nến và sau đó chơi DVD và đến ngồi ngay bên cạnh tôi, nhưng sớm, chúng tôi đã được cả hai nằm xuống và tôi đã spooned bởi ngực rộng và cơ bắp của mình, trong khi những ngón tay từ từ vuốt ve chém của tôi.Cậu bé, đây là hạnh phúc tinh khiết và vì một lý do kỳ lạ, tôi không thể cảm thấy bất cứ cảm giác của sự đại hồi hay Xấu hổ, như bít tất mọi thứ cảm thấy rất tự nhiên và lãng mạn.

Comments