Trắc nghiệm phong cách cưới của bạn - Kinh nghiệm chung.

Chiếc áo cưới lộng lẫy như nàng công chúa bước ra từ truyện cổ tích  3
Trắc nghiệm phong cách cưới của bạn - Kinh nghiệm chung

Trevor thực sự là quá đẹp trai cho cả mình. Một chuyến đi khám phá đất nước Thái Lan với nhiều điều ham thích d. Vâng, Trina đã được thực hiện với rơi xuống dưới chân mình. Hai năm nữa và những người sẽ đã đoán rằng Trevor sẽ bật ra được một cao bồi nóng. Trina bước vào phòng ngủ buộc chiếc áo choàng với nhau. Các loại tình yêu mà không hết. Khi nghĩ tới ngày thành thân, bạn mường tưởng mình đang mặc áo cưới như thế nào?  a.
Và sau đó có là mối đe dọa. Cô đã rất mệt mỏi nhưng bụng vẫn còn được quay nhào lộn sau cuộc gặp gỡ của cô với Trevor khét tiếng. Thời trang, luôn theo kịp thiên hướng và những mẫu y phục mới nhất c.
Tao nhã và trang nhã theo kiểu phương     anh cuoi    Tây. Cô rửa sạch tất cả các chạm và những nụ hôn của Aaron và cho đến bây giờ cô ấy đã không nhận ra bao nhiêu của một cái gì đó khác biệt nhỏ như   rửa đi   dấu ấn thể chất của mình từ cơ thể của mình sẽ làm cho. Một bữa ăn tối tại một nhà hàng sân thượng nào đó, nơi có thể ngắm cảnh thành phố về đêm c.
Kate Moss với đám cưới tại vùng đất lâu đời Cotswolds của nước Anh b. Hình ảnh ngôi nhà lý tưởng của bạn như thế nào?  a. 2013 Bản quyền tất cả các quyền. Anh ta luôn đi con đường riêng của mình và hy vọng thế giới rơi dưới chân mình. Đám cưới hoàng tộc của Catherine Middleton tại tu viện Westminster  Kết quả:  Hãy xem hồ hết các đáp án bạn chọn là gì nhé! a Phong cách vintage là phù hợp nhất cho bạn b Phong cách Hiện đại và một tí náo nhiệt chính là điều bạn đang tầng c Đám cưới của bạn nên theo phong cách phương Tây d Một đám cưới lung linh như trong những câu truyện cổ tích sẽ làm ưng ý bạn    Xuân An       Ảnh: MHs Planner    "Tình yêu và Lies".
Trina muốn loại tình yêu mà cha mẹ của cô đã có. Tôi thích những trang phục có màu sắc nhã, thay vào đó, điểm nhấn sẽ là các phụ kiện đi kèm d. Megan Fox với đám cưới bên bờ biển Hawaii vào      nhac dam cuoi      một ngày rực nắng d. Quá xấu ông vẫn có miệng ass thông minh cùng khiến cô muốn để bịt miệng anh ta cùng một cách mà cô ấy đã làm khi họ vẫn còn lại trong trường trung học.
Cô mỉm cười với chính mình.  toc co dau      Du lịch biển trên một chiếc du thuyền c. Nghỉ ngơi tại biệt thự riêng trên đảo  6. Rõ ràng với cô ấy bây giờ mà Aaron sẽ không bao giờ có được điều đó cho cô ấy. 1. Sau một vài phút kéo ra rối, Trina đã từ bỏ và thở dài. Sang trọng và óng ánh. Đầy màu sắc, nơi có đầy những món đồ lưu niệm được đem về từ những chuyến du lịch của hai    hình  Ảnh đẹp      vợ chồng d.
Chương 4 (Phần 2 của 2). Một chiếc áo cưới quây gợi cảm đính những hạt pha lê lóng lánh c
Trắc nghiệm phong cách cưới của bạn - Kinh nghiệm chung

Cô kéo chiếc khăn ra khỏi đầu cô và bắt đầu ngón tay chải tóc của cô. Áo cưới dài, rủ, màu sáng, và tôi sẽ cài hoa tươi trên tóc d. Đám cưới của người nổi danh nào dưới đây khiến bạn thúc nhất?  a. "Tôi không biết bao lâu tôi có thể chờ đợi để thưởng thức bạn. Chỉnh sửa bởi: LadyDawn. Không có vấn đề như thế nào xấu hoàn cảnh, đối tác của bạn là luôn luôn ở bên cạnh bạn thông qua cả hai thời gian tốt và xấu.
Phong cách bình thường của bạn như thế nào?  a. Nước ấm massage cơ bắp đau của mình, hương thơm của hoa oải hương muối rằng cô vay mượn từ mẹ cô đã trong thực tế có vẻ thư giãn của mình và quan trọng hơn, cô chỉ cảm thấy sạch sẽ. Catherine Zeta Jones với đám cưới được tổ chức tại một trong những khách sạn sang bậc nhất ngay giữa trọng tâm New York c.
Một chiếc áo cưới vintage với những họa tiết ren tinh tế và tuyệt đẹp b.
Nếu cô ấy không phát hiện ra cách gian lận của ông bây giờ thì cô đã có thể phát hiện ra tại một số điểm, nhiều hơn khả năng sau khi họ đã đi xuống lối đi.
Đẳng cấp, với nội thất trải qua và cầu thang dạng xoắn ốc đầy ấn tượng  5. Một buổi dã ngoại ở ngoại ô hoặc miền quê, thư giãn thân, thưởng thức đồ ăn và rượu     ảnh đẹp    nho b. Một bong bóng tắm ấm áp tốt đẹp là tất cả nó đã. Mặc dù cô cảm thấy bị giằng xé hơn để lại New York và lãng phí hai năm cuối cùng của đời mình, cô quyết định rằng trong thời gian dài Aaron đã làm mình một đặc ân.
Sau đó, cô ấy sẽ kết thúc như một thống kê khác ly dị và đó không phải là những gì cô muốn. Một chuyến du lịch khám phá, tham dự các hoạt động ngoài trời, vượt thác, leo núi d.
Tôi muốn mình luôn tỏa sáng giữa đám đông  2. ". Thiên nhiên, hào phóng, trang điểm nhẹ và tóc không quá cầu kỳ b. Nếu chồng sắp cưới của bạn muốn đưa bạn tới bất cứ đâu mà bạn thích, chuyến đi lý tưởng của bạn sẽ như thế nào?  a.
Như khó chịu khi người đàn ông có thể được, cô không thể phủ nhận cách sai trái sexy anh nhìn bây giờ. Cô đang đi con đường riêng của cô ấy và cô ấy có thể cảm ơn mẹ em bé của mình cho thấy cô ánh sáng.
Chỗ ngồi tốt ở hí trường hoặc sàn diễn kịch, nơi có thể thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật, tìm hiểu các nét đẹp văn hóa  4. Tóc của cô đã được bọc trong một chiếc khăn trên đỉnh đầu của mình và lần đầu tiên trong hai mươi bốn giờ cô đã cảm thấy nhỉnh hơn về bản thân mình.
Trăng mật trong mơ của bạn là như thế nào?  a. Một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại nơi có cảnh đẹp và không khí trong sạch, yên tĩnh b. Đó là một sự xấu hổ mà tất cả những vẻ đẹp đã bị lãng phí vì lý do đó tính tự mãn của mình. Trina sụp đổ trên giường của cô. Yên ấm, được trang hoàng với những vật dụng bằng gỗ, nhiều cây và hoa, có một khu vườn rộng, có thể mang một chút phong cách đồng quê b.
Cô đã nhất chắc chắn không được mong đợi đó. Hiện đại, với trang thiết bị nội thất được sắp xếp tinh tế và không chiếm quá nhiều không gian c.

Comments