Những lưu ý khi chọn nhạc cho ngày cưới - Kinh nghiệm chung.

Chưa bao giờ công việc chọn nhạc lại quan yếu như là chọn nhạc cho chính ngày cưới của bạn
Những lưu ý khi chọn nhạc cho ngày cưới - Kinh nghiệm chung

Giai điệu của bạn bao gồm những gì? Vui tươi, sôi động, sâu lắng, lãng mạn, da diết, tình tứ?   Hãy chọn hết thảy.
"Xem Trina, đó là nơi mà bạn đã sai. Cô sẽ dựa vào mỉa mai của mình để có được cô ấy thông qua này. Trina nuốt nước bọt. Rar. 001             -   The 99 Most Essential Wedding Classics. Nó đã được dùng tất cả mọi thứ mà ông đã có trong anh ngồi đây và giữ bình tĩnh tại. Not rằng đó là bất kỳ doanh nghiệp của bạn thôi. Ông không thể giấu được sự giận dữ trong giọng nói của anh.
Thêm nữa, có những bản nhạc Tiếng Anh nghe rất hay nhưng chưa chắc đã là tình khúc. Cô không thể suy nghĩ rõ ràng khi ông được gần gũi với cô ấy và lái xe điên của mình. Tiếng nói của mình giảm quá và cô ấy có thể cảm thấy sức nóng của hơi thở của anh trên má cô.
Không cần thiết phải cho cô ấy hoảng sợ. Danh sách những bài hát Marry. Ánh sáng duy nhất trên phát ra từ phòng tắm và ngay bây giờ, cách mà ông nhìn xuống Trevor cô trông giống như một SOB đáng sợ. Giai điệu nào sẽ làm bạn và chàng cảm thấy như chỉ còn mỗi hai người trong không gian ấy? Đó là giây phút kỳ diệu của sự hoàn hảo, khi tình nằm trong trái tim của bạn cưỡi những đỉnh cao của làn sóng âm nhạc bao quanh.
". Tôi nghĩ rằng đó là bạn yêu mà không thể xử lý các sự thật và bây giờ bạn sẽ cố gắng và chạy từ nó. Có một số bí quyết sau đây mà chúng ta nên san sẻ với nhau:   1. "Bạn không thể xử lý sự thật," cô ngắt lời anh.
Tuy nhiên, câu đáp hoàn toàn tự tín là hãy chọn một bản nhạc có ý nghĩa với bạn và người ấy. Chọn bài hát mà bạn thấy thích? Hay một bài hát mà mọi người thích?  Tất cả mọi người khi chọn nhạc cho ngày cưới đều băn khoăn bởi vấn đề này.
Sau những gì ông nhìn thấy, những gì ông đọc trong văn bản đó, ông đã sẵn sàng để rip đầu của người đàn ông ra khỏi đó gửi nó cho cô ấy. Rar. Khuôn mặt của mình đã được bảo vệ trong bóng tối của phòng mình. Như bản nhạc “Like A Rose” chẳng hạn, đó là một ca khúc gửi tặng mẹ.
Chúng ta đã nói rất nhiều về việc nhạc trong đám cưới trở nên thảm họa như thế nào nhưng chúng ta chưa bao giờ nói về việc làm sao để chọn được đúng bài nhạc vừa hay, vừa ý nghĩa, mà các thực khách không thể nhăn mặt. 3. Vn    Dần dần cô ấy ngẩng đầu lên và cô đã cảm thấy lo lắng hiện rõ trên khuôn mặt xinh đẹp nhỏ của mình.
Tôi đã chấp nhận sự thật. Bạn thực sự nghĩ rằng đây là tất cả về bạn? Bạn nghĩ rằng tôi đang chạy từ bạn? Bạn, bạn của tôi, là điên. Tôi không chạy bất cứ điều gì. Khi an toàn của bạn là trong câu hỏi, tôi đang làm cho bạn kinh doanh của tôi.
". ". Nếu bạn thuộc tuýp người lãng mạn, hãy chọn những bài hát thật nhẹ nhàng, những bản tình ca bất hủ. Cô chế giễu. II Divo            Beautiful Soul -   Jesse McCartney  Dành cho những cô dâu mê nhạc của Taylor Swift             The Way I Loved You  - Taylor Swift          Love Story  - Taylor Swift             Back To December  - Taylor Swift        hình  Ảnh đẹp              The Best Day  - Taylor Swift               Enchanted  -   Taylor Swift             I'm Only Me When I'm With You  - Taylor Swift   đổi thay không khí:        cách làm tình          Never Say Never  - Justin Bieber             Count On Me  - Bruno Mars             Marry You   - Bruno Mars   Nhạc không lời             Album:   The 99 Most Essential Wedding Classics            Download:             - The 99 Most Essential Wedding Classics.
Cho dù bạn chọn     ảnh đẹp    bản nhạc của mình có Giai điệu lời Anh hay Việt đi nữa thì lời bài hát cũng phải được coi xét kỹ lưỡng một chút. Nhưng nhớ lưu ý rằng bạn chỉ có thể chọn một Giai điệu đốn. "Đó là nơi mà bạn đã sai, em yêu. 004          Marry. "Những gì địa ngục nghĩ rằng bạn đang làm, Trina?". Trevor đột nhiên đứng dậy, cao chót vót trên của mình.
Tôi chấp nhận sự thật là lúc đó tôi thấy bạn đứng trong sân trước với khuôn mặt của bạn tất cả đỏ mặt, trông gợi cảm như địa ngục. 003             -   The 99 Most Essential Wedding Classics. 002             -   The 99 Most Essential Wedding Classics. ". 2. "Bây giờ, bạn muốn thử một lần nữa và lần này tôi muốn toàn bộ sự thật.
Sau đó, vào những thởi điểm phù hợp, bạn có thể xen kẽ những bản nhạc có tiết tấu nhanh và vui tươi hơn như Teenage Dream, hay Nobody của Wonder Girls thay đổi không khí một tí… 4. "Đầu của ông giảm xuống thấp và bây giờ ông đã tràn ngập không gian của mình.
Rar. "Thế à?" Trevor đưa tay ra và nắm lấy Trina bằng những cánh tay, biến cô xung quanh để cô không có sự lựa chọn nhưng để đối mặt với anh. Tôi nghĩ rằng bạn cuối cùng bị mất nó, bạn nghĩ rằng tất cả những điều này ", cô vẫy tay chào vali kín của cô," là vì bạn.
Nhạc cho ngày cưới phải là một bản nhạc nào đó thực sự tạo nên sự kết nối giữa bạn và chàng. Phải mất tất cả mọi thứ mà ông đã có trong anh ta không lấy người phụ nữ bởi tay và lắc cho đến khi cô nói với anh ta những gì  cach lam tinh  đang xảy ra. Sự chọn lựa của bạn, thời điểm này của bạn?   Tại thời     nhac dam cuoi    điểm mà hai bạn tiến về sàn diễn, hoặc khi hai bạn cùng nhau trao nhẫn cưới,  đó là khoảng thời kì hiếm có khi hai bạn nhìn vào mắt nhau và mỉm cười.
Chung cuộc, lưu ý lời bài hát. Vn tiến cử riêng cho bạn:     Tèn ten ten ten…            Bridal Chorus  - Wadger  Love songs:              1,2,3,4 (I love you)  - Plain White T's            Because I Love you  - Shakin' Stevens            You're My Everything  - Santa Esmeralda            Every Time  - Janet Jackson            Never Say Never  - The Fray            I Will Always Love You -   Whitney Houston               Everything I Do  - Kenny G            Hey There Delilah  - Plain White T's            My Heart Will Go On  – Celine Dion        toc co dau            Oh My Love  – John Lennon             Words  - Bee Gees            Close To You  - The Carpenters            Let Me Love You     anh cuoi    -   Mario            More Than Words  - Frankie J            Can't Fight This Feeling  - Phil Collins            Save The Last Dance For Me  - The Dri            Can't Take My Eyes Off You  - Clay Aiken            Always Be My Baby  - Mariah Carey            Inside Your Heaven  - Carrie Underwood            I'll Stand By You  - Carrie Underwood            Wonderwall   - Oasis            I Do   - Westlife             In My Life  - The Beatles            A Lover's Concerto   - Various Artists            Underneath your clothes  - Shakira            Forerver  - Stratovarius            Come Away With Me  - Norah Jones            No Fear Of Heights  - Katie Melua            Skin On Skin -   Sarah Connor            I Believe In You  - Celine Dion ft.
"Những gì nó trông Trevor. Tôi leaving. Rar. Trầm trọng hơn với chính mình và thậm chí còn trầm trọng hơn với Trevor cô buộc mình phải đi một bước lại từ anh ấy. Với Trevor là gần đây, kích thích cô dường như chỉ phát triển mạnh hơn. Tôi nghĩ rằng đó là cách khác xung quanh. Bạn phải nhắc nhỏm mình rằng bạn không phải chọn một bài hát dựa trên những gì bạn bè và gia đình của bạn thấy hay, hoặc nhạc công của bạn đề nghị.
"Bạn có được để được đùa tôi. Nó luôn luôn làm việc trong quá khứ, tại sao không phải bây giờ. Cô có thể cảm thấy quần lót của cô làm giảm và núm vú của cô cứng. Coi đây là Trevor Schull và hoàn cảnh của đêm nay, những cảm xúc cô đã trải qua chỉ sai trên nhiều cấp độ khác nhau.

Comments