Những chú chim dễ thương cho bánh cưới - Kinh nghiệm chung.

Nhắc nhở tôi không bao giờ đái cô. ". "Cô ấy đã làm gì?". Tôi sẽ cho cô ấy mà. Trina ngồi lại chỗ của mình và nhìn chằm chằm ra kính chắn gió phía  trang diem du tiec  trước, đấu tranh để che giấu nụ cười của mình. Cô lắc đầu từ bên này sang bên kia. ". ". ". Họ đã dừng lại ở một ánh sáng màu đỏ và cô nhận thấy Trevor nhìn cô ra khỏi khóe mắt của mình. "Nó có nghĩa là sau khi chúng tôi hạ cánh có vẻ như thứ tự đầu tiên của chúng tôi kinh doanh là để lái  làm tình  xe xuống City Hall và mùa xuân tù nhân dân của chúng tôi.
"Bạn đang đùa phải không?". "Và chính xác có nghĩa là gì?". Trina bị ngắt kết nối điện thoại của mình và bỏ nó trong ví của cô. "Cô  lien khuc nhac dam cuoi  kéo Glock vào anh. "Vâng", cô rạng rỡ nói, "Cô ấy có can đảm. Trevor chuyển sự chú ý trở lại con đường. Bạn có chắc chắn biết làm thế nào để chọn chúng. "Ôi chết tiệt.

Comments