Vn. Kinh nghiệm vàng cho Kế hoạch cưới - Kinh nghiệm chung - Marry.

Chọn mình lên khỏi cửa, cô bắt đầu cho phòng tắm. Khi nhìn thấy hình ảnh đó và nhìn thấy phản ứng của cô với hình ảnh đó, anh biết bất cứ điều gì lộn xộn cô trong là xấu. Sau khi nhìn thấy những gì đã xảy ra với Joe, Trina biết rằng trở lại đây là một sai lầm của tỷ lệ khổng lồ. Cô lao lên hàng đầu và sau đó chạy thẳng  Ảnh cưới  vào phòng, đóng sầm cánh cửa đóng lại sau lưng cô.
"Bạn sợ các crap ra khỏi tôi," cuối cùng cô nói với anh, đóng va li và chốt nó. Cô vẫn không thể đối mặt với anh mặc dù. Ông cần phải biết những gì đang xảy ra. Aaron không phải là loại người đàn ông để đặt xung quanh và chỉ   chấp nhận   bị đổ. Cô cần phải ra khỏi đây trên chuyến bay mắt đỏ đầu tiên mà cô có thể đặt. Hài lòng rằng cô ấy đã làm, Trina bước trở lại vào phòng ngủ và chỉ về nhảy ra khỏi làn da của mình khi nhìn thấy Trevor ngồi trên mép giường, nhìn chằm chằm vào cô ấy.
Đôi mắt mở to được mở ngay bây giờ và nếu ông nghĩ trong một phút mà cô đã cùng hiền lành ít cô gái đất nước từ Bắc Carolina rằng ông nhớ, ông là trong một quái quỉ một sự thức tỉnh thô lỗ.
May mắn thay, va li của cô vẫn còn ngồi đó mở nơi cô đã thậm chí không hoàn toàn giải nén được nêu ra.
Cô thu dọn dầu gội đầu và điều cô từ vòi sen, cô làm cho túi và bàn chải tóc từ bồn rửa và những đôi dép cô  anh cuoi  mặc nhà khỏi sàn. Tất cả những gì cần làm là lấy những điều cô ấy từ phòng tắm và có được ra khỏi đây. Sáng tác mình, cô nhìn xa anh ta đã nhanh chóng hơn cú sốc ban đầu của mình. Ông là loại người đàn ông thực sự đã làm việc bán phá giá. Điều đầu tiên đầu tiên.
Quay xung quanh, Trina đánh cầu thang chạy. Một người nào đó đang đe dọa cô và đặt răng của mình trên các cạnh. Trevor đập tay xuống trên vali của mình đạt được đầy đủ, chú ý không phân chia của mình. Cô liếc nhìn giường và thở phào nhẹ nhõm nhỏ. Cô từ chối  toc co dau  quay trở lại Aaron với cái đuôi của cô nằm giữa hai chân của mình. Thở hổn hển, cô sụp đổ vào cửa và cố gắng để làm cho mình suy nghĩ.
Bây giờ cô ấy biết những gì cô đã làm, những gì cô cần là một kế hoạch trò chơi. Cô ấy đã cho phòng tắm nhỏ một cái nhìn sâu rộng để đảm bảo rằng cô đã có tất cả mọi thứ. Qua phòng cô bỏ tất cả những điều cô ấy trong vali của mình.

Comments