Vn. 10 kinh nghiệm tùng tiệm cho đám cưới - Kinh nghiệm chung - Marry.

"Tôi đánh giá cao bạn làm điều này đối với tôi," Lev nói với anh ta. Môi anh cong. Tôi sẽ không giết anh ấy, tôi hứa. Ông bước tới Trevor và họ đã làm tay này cái tát, cái bắt tay điều mà họ sẽ được làm miễn là cô có thể nhớ. Cô ấy không nói khi cô sẽ trở lại. Ông quay sang đối mặt với Trina.
". Đảo mắt, cô thì thầm, "nói về ma quỷ và người sẽ đến. ". "Cảm ơn  xem ngay cuoi  Chúa một số thứ ở đây không bao giờ thay đổi," ông nhận xét.
Trina là không quá chắc chắn về điều đó nhưng cô không muốn bắt đầu một cuộc tranh luận như lần cuối cùng cô lại ở đây.
Cô ấy là gia đình, chúng tôi chăm sóc của chúng ta. Lev tát người bạn của mình trên vai. Tôi sẽ xem ra cho cô ấy. ". Lev đứng dậy và cười khúc khích. "Tôi phải đi làm và tôi đã nói chuyện với mẹ.
"Công việc thế nào người đàn ông?". "Không có việc lớn. Chiếc máy bay rời khỏi lúc 10:00 vì vậy chúng tôi không có một toàn bộ rất nhiều thời gian trước khi chúng ta cần phải ra khỏi đây. "Bạn thực sự nghĩ rằng bạn có thể xử lý tôi, một chút?". "Tôi có thể xử lý Trevor, được chứ. ". ". "Vâng, tôi sẽ trở lại. Tôi đã nói với cô ấy rằng bạn đã quay trở lại, bạn  Anh dep  đang trở lại phải không? ". Trevor liếc nhìn Trina, đôi mắt tối sầm lại với cảm xúc không nói ra và nâng lên vai.
"Sau khi nghe câu chuyện tôi không muốn em gái tôi sẽ trở lại một mình và với công việc mới của tôi, tôi sẽ không thể dành thời gian đi. " Cô ấy không hoàn toàn nói dối. "Tốt, tôi có vé và xe của tôi là xuống cầu thang. "Bạn phải cẩn  cách làm tình  thận," ông cảnh báo. ". "Đó có phải là như vậy. "Em biết anh sẽ. " Trevor xuất hiện trong cửa mình tìm kiếm hoàn toàn quá tốt trong một cặp wranglers đã bị mờ, một Hanes áo thun trắng và da giày cao bồi của ông cho tám giờ sáng freaking.
"Này," cô tinh nghịch ném cái gối anh trai cô, cảm ơn anh làm sáng tâm trạng.

Comments