Thông báo mới – Cuộc thi: “Cô dâu chạy trốn” - Kinh nghiệm chung.

Bây giờ, tôi có thể nghe thấy âm thanh to và rõ ràng. "Ơ, yeah, bạn", Joe nói với cô ấy trong thông thường lên phía trước của mình, trong cách khuôn mặt của bạn. Lấy một cái nhìn vào ID người gọi, cô mỉm cười. Các bài viết     anh cuoi    đăng sau thời kì này sẽ không được chấp thuận. 2. Bây giờ, ông là tất cả những gì có thể dường như để suy nghĩ về và ngay bây giờ, đây là một vấn đề cô ấy không cần phải thêm vào đĩa của mình.

Nói chuyện với tôi, Trin. Bạn âm thanh như một bà Dixie thường xuyên. Tôi cá là anh ấy vẫn hát giọng nữ cao từ đầu gối tôi cày vào háng  cách làm tình  của mình. Cô ta nhảy lên và nắm lấy nó ra khỏi gối. *BTC ban bố kết quả cho vớ các hạng mục giải thưởng vào ngày 22/05/2012. Điện thoại của Trina bắt đầu đổ chuông, đưa cô ra khỏi loại của riêng cá nhân của mình về địa ngục.

2    *Điểm comment:     mỗi comment  được 1 điểm nhân hệ số 0. "Bây giờ đổ nó. Joe cười khúc khích vào điện thoại. "Nhưng này, nó không phải là xấu. Trina mỉm cười với chính mình. Vn hoặc comment ngay bên dưới. Tôi không nghe bất kỳ hôm nay khác với tôi đã làm ngày hôm qua.

1 (tính cả comment của người    hình ảnh đẹp    dự thi khi đáp)    *Điểm BGK:    do nhóm nội dung của ấn phẩm Marry Wedding và website Marry chấm bài trên thang điểm từ 0-100đ nhân hệ số 0.

Com. Vấn đề này   lớn,   bạn cần giúp đỡ là gì? ". *  Đối với các bài thi còn lại:    tiếp kiến vận động bình chọn để tranh giải cộng đồng đến  12g trưa ngày 21/05/2012.

Bên cạnh đó, cô ấy chỉ có thể tưởng tượng phản ứng của Lev. Nhưng những người thực sự cung cấp cho một damn về anh ta, phải không? Bạn là người quan trọng. ". Ông có thể sẽ giết anh ta.

Tại sao cô ấy cứ nghĩ về anh. Cô lại rên rỉ. Nó thực sự  Hinh anh dep  là loại ngọt ngào âm. "Bạn biết đấy, trong tất cả các thời gian đó, chúng tôi ở chung phòng với nhau, tôi không bao giờ thực sự nhận thấy giọng miền Nam của bạn trước. "Joe, hey, tôi rất vui mừng mà bạn gọi tôi trở lại", cô chạy ra ngoài, "Tôi đã có một vấn đề, ​​một vấn đề   lớn   mà tôi cần sự giúp đỡ của các bạn.

Mọi thắc mắc về cuộc thi “Cô Dâu Chạy Trốn”  vui lòng gửi email về hòm thư: doantrang@ringier. ". Thông báo cơ cấu chấm bài:     Tổng điểm=Điểm yêu thích(20%)     toc co dau    + Điểm comment(10%) + Điểm BGK chấm (70%)     Cụ thể:      *Điểm yêu thích:    mỗi lượt yêu thích được 1 điểm nhân hệ số 0.

". Đó là Joe. Thay đổi thời kì cuộc thi:   Do một số trục trặc làm cho website truy cập không ổn định trong thời gian qua nên BTC quyết định điều chỉnh lại một số mốc thời kì cho cuộc thi “ Cô Dâu Chạy Trốn” như sau:  tuổi 1:   *Hạn chót đăng bài dự thi  đến 01:00 PM  ngày  02/05/2012   thay cho ngày 22/04/2012.

Trina ném điện thoại của cô hơn vào chiếc gối và ném cánh tay của cô trong mắt cô. Nói chuyện với Tiến sĩ Joe và cho cô ấy biết những gì trong tâm trí của bạn. Tôi chưa bao giờ thực sự quan tâm, tôi đoán. Cô vừa bước ra khỏi một cầu thủ lỏng lẻo, cô không cảm thấy lên để đối phó với nhau.

Nhưng dù sao, đủ về giọng nói,  làm tình  tất cả chúng ta có một anyways. Nhac dam cuoi    Kết quả rốt cuộc hoàn toàn dựa vào số bình chọn cho các bài viết trong thời kì này.

"Vâng, tôi là một người như Shakespeare thực sự", cô nói đùa. Cô thực sự ghét Aaron và Trina yêu cô ấy cho nó. ". "Ôi trời," Trina rên rỉ, "Chỉ cần giết tôi ngay bây giờ. Bà nhấn 'chấp nhận' và mang điện thoại vào tai cô.

Joe là bạn thân nhất của mọi cô gái cần phải có bên cạnh cô. BTC sẽ chụp hình lại số lượng like và comment cho từng bài viết để làm cơ sở cho việc chấm bài.

Trong hai năm cô đã không cho một suy nghĩ đến SOB tiết tăng nặng. "Bạn biết rằng bạn luôn luôn có một cách ngọt ngào với các từ, Joe. Chúng tôi sẽ, "cô bắt đầu và gần như có vẻ chu đáo," tất cả mọi người ngoại trừ tinh ranh cỏ dại. ". Hình ảnh đầu tiên mà đến tâm trí của cô là bộ ngực trần của Trevor. *BTC sẽ chấm bài thi và  công bố 5 bài viết xuất sắc nhất  dự Giai đoạn 2 của cuộc thi vào ngày  09/05/2012    Giai     ảnh đẹp    đoạn 2:      *Đối với  5 bài viết xuất sắc:        tự do vận động bình chọn cho bài viết của mình từ ngày   10/05/2012 đến 12g trưa ngày 21/05/2012.

1. 7  Kết  quả chung cục  sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào BTC.

Comments