Theme cưới màu blush trang nhã - Kinh nghiệm chung.

Roodie vòng xung quanh chân của mình và để cho ra một tiếng rên rỉ nhỏ. Vô tình, cô bắt đầu vỗ nhẹ mái tóc của mình xuống và lau bụi từ quần jean của mình.
Nhưng sau đó cô dừng lại bản thân mình. Trina tranh giành đứng dậy và nhảy đến sự chú ý khi nghe thấy một giọng nói quen thuộc một cách kỳ quái.
Nó cần phải có được coi là bất hợp pháp để xem xét là tốt, cô nghĩ thầm, chạy tay lên cằm chỉ trong  Ảnh cưới  trường hợp cô ấy chảy nước dãi. Không, đây không phải là một cậu bé ở tất cả. Còn được gọi là người bạn thân nhất của anh trai cô.
Hàm của ông là đục và đôi mắt màu xám bão đã được quan sát cô. Cô không thể kéo mắt khỏi anh. "Bạn có nghiêm túc sẽ cung cấp cho tất cả sự chú ý của bạn với bị ghẻ mutt, chút? Những gì về tôi? Đâu là tình yêu của tôi? ".
Tiếp cận xuống, cô gãi đầu. Áo sơ mi flannel màu xanh và trắng của ông treo mở, cho thấy mồ hôi của mình, tách abs. Tim ngừng đập như thực tế từ từ bắt đầu chìm in. Trevor Schull. "Little bit? Đó là bạn? ". Anh trả lời cô với một vỏ cây ngắn và theo sau nó lên với một cẩu thả liếm trên má cô. Cô đã quá hơi say. Đây không phải là thiếu niên gầy giống như nghĩ rằng nó đã vui điền vào hộp cơm trưa của mình với các loại sâu hoặc sao chụp các trang cá nhân nhất của cuốn nhật ký và tay nó ra cho toàn bộ lớp cao cấp của mình.
Lớn lên, đây là cậu bé mà thực hiện sứ mệnh cuộc đời mình để làm cho cuộc sống của mình như đau khổ như anh có thể làm cho nó. Trevor Schull đã thay đổi. Cô cười lớn, không thể  lam tinh  điều khiển chính mình. Chúa ơi, cô ghét anh!. Cô nhấc khuôn mặt của cô và lần đầu tiên trong hai năm, cô thấy mình đang đối mặt với kẻ thù của thời thơ ấu. Ông bây giờ mỗi inch của phát triển đầy đủ, mouthwatering, hunk sexy của-A Lớp thịt con người.
Ông đứng tự tin trước mặc cô wranglers holey của mình và đi trúng lên giày cao bồi. Mái tóc đen máy bay phản lực của ông đã giảm trong sóng ngắn trên trán, hai đầu bão hòa với mồ hôi nam tính.
Cô sẽ không bao giờ quên khi ông thay thế dầu gội đầu của cô với thuốc nhuộm tóc màu xanh lá cây vào ngày vũ hội cao cấp của mình. Hoặc thời gian mà ông đặt kem cạo râu trong tất cả các đôi giày của mình, hoặc thời gian mà anh ta chạy cờ áo ngực Mỹ của mình  boi toc co dau  lên cột cờ trường và sử dụng một con bò sừng hát "America the Beautiful".
Trevor Schull đã lớn lên trong khi cô ấy đã biến mất. Trevor vuốt ve môi dưới của mình với ngón tay cái đưa sự chú ý đến một vết bụi bẩn trên má anh. Bối rối, Trina saucily ném mái tóc của cô qua vai và đặt tay lên hông cô, sẵn sàng để nói cho anh ta chính xác nơi tình yêu của mình là, trong địa ngục, đó là nơi anh có thể đi.

Comments