Những điều chú rể lo lắng trong ngày cưới - Kinh nghiệm chung.

"Chúng ta hãy nghe nó sau đó
Những điều chú rể lo lắng trong ngày cưới - Kinh nghiệm chung
Nhưng xung quanh bạn còn các anh em, bạn bè khác, chẳng lẽ không ai biết cách thắt cà vạt hay sao?  6. Tôi không thể cho phép bạn nói chuyện với người đàn ông này một mình. ". Cứ thư giãn và tận hưởng hết mình thôi!  5.
"Tôi nói chúng tôi đi để cho biết câu lạc bộ và cho anh ta rằng ông không có nghĩa là bất cứ điều gì cho bạn. Hít một hơi thật sâu, cô nhìn cả Trevor và Joe trong mắt.
1. Còn khi ngày cưới đã gần kề, đừng suy nghĩ gì hết vì lúc này bạn không thể đổi thay hay cắt giảm gì được nữa cả. Tôi không biết nên phát biểu gì trong hôn lễ  Bạn nghĩ rằng bài phát biểu của mình sẽ vấn ắt khách mời, khiến họ cười tới nghẹt thở hoặc khóc rấm rứt vì xúc động? Trừ khi bạn là nhà diễn thuyết, còn không thì chẳng ai chờ mong chuyện này ở bạn đâu.
Cô dâu chạy trốn?!  Đây là chuyện hay xảy ra trên phim, và đúng thế, nó chỉ xảy ra trên phim mà thôi! Trước khi đám cưới diễn ra, cả hai đều đã bàn luận kỹ lưỡng và phải chuẩn bị rất nhiều thứ, nên chẳng thể nào có chuyện cô dâu của bạn tự dưng đổi ý trong ngày cưới đâu. Tôi sợ mình sẽ bật khóc như trẻ con  Không ít chú rể đã bật khóc trong ngày cưới vì quá xúc động và hạnh phúc, nước mắt xen lẫn nụ cười.
Anh chàng này đã được chứng minh nhiều lần rằng ông không ổn định khi nó đến với bạn. "Điều đó sẽ không xảy ra", ông nói. "Tôi nghĩ rằng tôi nên đi đến căn hộ penthouse của Aaron và chỉ nói chuyện với anh
Những điều chú rể lo lắng trong ngày cưới - Kinh nghiệm chung

". 2. Hình ảnh đẹp    Tôi có ông chú hay nói bừa bãi khi say rượu  Nếu bạn là người chỉn chu, nguyên tắc, có thể việc có một người họ hàng như thế này sẽ khiến bạn bực mình. ". Một mình. Có rất nhiều thứ chúng ta có thể làm, và trong khi tôi đồng ý rằng bạn đã thực hiện một số gợi ý rất hấp dẫn, tôi không muốn bất kỳ của chúng tôi kết thúc trong nhà tù một lần nữa. ". 3.
Ảnh đẹp    Tôi không quen chụp hình  Nếu bạn là người ít chụp hình, thậm chí ngại chụp hình, bạn cần phải nhớ điều này: Ảnh cưới không phải ảnh chụp chơi, nó sẽ đi theo bạn đến suốt đời. Tôi có một ý tưởng mặc dù nếu bạn muốn nghe nó.
Không phải sau những gì ông đã làm cho bạn bè của bạn.
Không      toc co dau      có cách nào khác để giải quyết vấn đề này là quản lý tiêu pha rõ ràng, hợp lý từ ngay khi lên kế hoạch và chuẩn bị cưới.
Trevor đã được lắc đầu không bên cạnh cô ấy. Tôi sợ mình không biết cách tiếp khách  Nếu bạn là người sống nội tâm và không thích những nơi ồn ào, đây có thể là một trong những điều khiến bạn lo âu
Những điều chú rể lo lắng trong ngày cưới - Kinh nghiệm chung

"Bạn đã đề cập trước đó rằng ông thích đi đến câu lạc bộ này, phải không?". Xuân An    "Được rồi," Trina nắm tay cô lên, "chúng tôi sẽ có được điểm.
Nếu bạn không muốn chuyện này xảy ra vì sợ nó sẽ khiến bạn mất đi vẻ nam tính vốn có thì đây là giải pháp dành cho bạn: Hãy chũm nghĩ tới những điều trừu tượng, buộc bạn phải tập kết      anh cuoi      đầu óc, song song nở nụ cười thật tươi, điều này sẽ chống lại sự co cơ mày khi bạn khóc.
"Vâng", cô nói không chắc chắn. Chúng tôi hành động như chúng ta đang ở trong một mối quan hệ và treo trên mỗi khác. ". Còn nếu chẳng thể ngăn được, cứ để nó xảy ra. Cô là một phụ nữ trưởng thành và có thể xử lý chính mình. Ai biết được điều gì sẽ xảy ra. Tuy nhiên, nếu bạn đã cố mà vẫn không kiềm chế được, hãy cứ khóc thật thoải mái.
Một cách khác là bạn có thể đẩy lưỡi đè mạnh lên vòm miệng. 8. Các chàng nào mê phim tình cảm thì hãy mau bỏ ngay nỗi lo sợ thánh thần này đi nhé. "Trina," anh mở mắt ra và nhìn chằm chằm vào cô
Những điều chú rể lo lắng trong ngày cưới - Kinh nghiệm chung

"Tôi biết rằng," cô gắt gỏng ra một tiếng thở dài. "Thật không?" cô cắn ra một cách mỉa mai. Mọi người đến dự đám cưới đều thích không khí vui vẻ, sẽ không ai quá chấp nê những chuyện như vậy đâu. Tôi không biết cách mặc lễ phục  Nếu y phục yêu thích của bạn là quần jeans, áo thun và bạn chẳng mấy khi rờ tới những bộ âu phục thì có thể bạn sẽ gặp chút đỉnh khó khăn, đây là điều dễ hiểu.
Tôi đã hứa với anh rằng tôi sẽ chăm sóc của bạn, bao gồm không cho phép bạn waltz mà khá ít mông của bạn vào hang quỷ tất cả một mình. "Đúng. "Không có cách nào mà tôi cho phép bạn bất cứ nơi nào gần anh chàng này một mình. Trevor nắm lấy tay cô và cô căng thẳng. "Xin vui lòng, nghe tôi ra ngoài.
Cô đã nhận được kích thích ở bản chất độc tài của mình. Nếu tôi xuất hiện với hai bạn trong kéo anh ta sẽ nghĩ y'all như một mối đe dọa.
Cô ấy không cần Trevor nói những gì cô ấy làm. Tuy nhiên, nếu bạn đã chuẩn bị chu đáo ban nhạc, đồ ăn thức uống thì buổi      nhac dam cuoi      tiệc sẽ diễn ra ổn thỏa thôi, đừng quá lo lắng nhé.
Cho nên để tránh những biểu cảm kỳ quặc hoặc sự cứng đơ trong lúc chụp, một mẹo nhỏ là bạn nên nhìn vào vai của người chụp thay vì nhìn thẳng vào ống kính
Những điều chú rể lo lắng trong ngày cưới - Kinh nghiệm chung

Người đàn ông này không phải là bất cứ ai để chơi với. 4. Anh lẩm bẩm một lời nguyền và nhắm mắt lại. " Nụ cười của ông là chiến thắng. Nếu ông muốn tranh luận, sau đó chúng tôi có thể mang nó bên ngoài. ". Tôi sẽ có khoản nợ lớn sau đám cưới  Không thể phủ nhận chuyện tiền nong là mối lo muôn thuở của hồ hết các cặp đôi, và chú rể với vai trò người gánh vác gia đình mai sau thường cảm thấy áp lực về việc này khá nhiều.
Ông không có giá trị. Rất đơn giản, hãy trình bày những gì bạn nghĩ và cảm nhận đích thực, đừng nói những lời hoa hòe và sáo rỗng là được. Điều này chẳng có gì là xấu, nó chỉ cho thấy bạn là một người đầy tình cảm và thật tâm xót thương vợ.
Khi ông làm cho một di chuyển, và tôi hứa với bạn, anh ta sẽ -sau đó tôi sẽ để cho thằng khốn biết rằng bạn thuộc về tôi bây giờ. Tuy nhiên, nếu họ là khách nép của hôn lễ, bạn có thể nhờ người nhà của mình ngồi cùng để ngăn việc quá chén.
7.

Comments