- Kinh nghiệm chung. 101 lí do bạn nên hôn phối.

35
101 lí do bạn nên kết hôn.... - Kinh nghiệm chung
Anh bắn cho cô một cái nhìn deadpan và lắc đầu. Bạn chợt có một cái cớ để di chuyển đến một nơi ở mới lớn hơn.
7. Chúa ơi, cô thầm nghĩ, ông có đôi mắt đẹp nhất. 1. Bạn không còn phải điền dòng chữ “độc thân” vào hồ sơ cá nhân chủ nghĩa của mình nữa. Bạn sẽ được mua tặng một con thú cưng như một món quà bất bất thần dành cho bạn. Khi thành hôn, bạn sẽ có “hai mình” khi đi chơi với nhóm bạn bè của mình. Bạn có một người nào đó để cùng đọc một cuốn sách hay và đưa ra những bình luận. 6.
Joe một phần tua vít. Bạn có một cái cớ để giữ cho vóc dáng của mình cân đối. Cửa thang máy từ từ đóng cửa và như thể anh biết những gì cô ấy đã suy nghĩ, anh nhìn xuống và đôi mắt của họ kết nối.
18. 13. Ảnh đẹp    Bạn có một người nào đó sẽ níu giữ bạn lại nếu bạn đang rơi vào tình trạng bế tắc, khó khăn.
19. Bạn có thể học cách lắng tai và hiểu biết. ". 49. Đây là vấn đề cô sẽ phải đặt trên đầu ghi lại. "Nice place," ông nhận xét tình cờ. "Cô flirtatiously chớp lông mi nhìn anh và gõ gõ lên những nụ cười quyến rũ nhất cô có thể bắt chước. Kết hôn đồng nghĩa với việc bạn sẽ có chiêu cực hay để chữa đau đầu bằng việc đạt cực khoái trong sex. Bạn sẽ có thêm một người cùng đánh giá, xem xét mọi vấn đề trước khi bạn đưa ra quyết định rốt cuộc.
34. Bạn bè của bạn  trang diem cho co dau  không phải là người độc nhất vô nhị sẽ phải lắng nghe những thở than của bạn nữa.
40. Hình ảnh đẹp    Bạn có lý do để nấu ăn thay cho việc suốt ngày ăn đồ hộp hoặc đồ đông lạnh. 48. 10. Bạn có lý do để qua đêm cùng chàng của bạn thay vì xem một bộ phim sex để tạo cảm giác ảo cho mình. Bạn sẽ có một người mà bạn có thể hôn cho đến khi mặt trời lặn và đợi chờ bình minh lên.
Bạn có một lý do để xây dựng cho mình chế độ ăn lành mạnh. Bạn có một người nào đó để cùng khám phá thế giới
101 lí do bạn nên kết hôn.... - Kinh nghiệm chung

32. Cô có thể thấy mình bị lạc trong những quả cầu gợi cảm. 38. Bạn không cần phải đi ra ngoài và trả tiền cho dịch vụ massage nữa. 22. 12. Và một trong đó cô là không phải tất cả quá chắc chắn cô có thể phủ nhận một trong hai.
Người kết hôn thường hạnh phúc hơn những người thường ngày. 11. Đám đông người xoay tròn trên sàn nhảy làm cho nơi đây cảm thấy giống như một ngôi nhà thứ hai để Trina.
37. 46. 5. Không có cách nào ở địa ngục mà tôi để lại cho bạn một mình, một chút ít.
Bạn sẽ có một người để nói chuyện về kí vãng của bạn. Nghĩa đen. "Trevor, tại sao bạn không thể là một người yêu và đi lấy đồ uống cho chúng tôi. Bạn sẽ núm duy trì cuộc sống hạnh phúc và nhận được những món quà bất ngờ từ người chồng của mình. Khi bạn kết hôn, bạn sẽ có một cái cớ để ném tuốt những điều vớ vẩn qua một bên. Trina buộc mình phải nhìn đi chỗ khác. Bạn chấm dứt công việc và gấp rút trở về nhà trong niềm hạnh phúc bởi ngôi nhà đã có thêm người thứ 2.
Bạn sẽ có lý do để sự đại, bừa bãi trước đây của mình có được sự kiểm soát. Cô có thể cảm thấy nhịp đập nặng nề của các bồn rửa âm nhạc vào tâm hồn cô. Cô bước qua anh và nó đã không khó để nhận thấy tình trạng lên cân vô cùng lớn căng thẳng trong quần của mình.
41. 15. Bạn có thể làm việc trên những đóng góp, xây dựng ý kiến và lên kế hoạch… cùng nhau. Các cửa trượt mở và ông ra hiệu cho cô đi trước mặt anh. 50. Cô cần phải giữ lại một số không gian giữa chúng nếu cô sẽ giữ cho đầu của mình về cô ấy tối nay khi cô đã nói chuyện với Aaron. *****. Bạn sẽ có một người cùng thưởng thức thú vui, niềm ham mê âm nhạc của bạn.
47. 8. Trevor là người đầu tiên nhấn nút xuống thang máy
101 lí do bạn nên kết hôn.... - Kinh nghiệm chung

Bạn  trang điểm cô dâu  có thể học cách thỏa hiệp. Ngay bây giờ, cô ấy không có thời gian để dừng lại ở điều đó. Trevor theo sát và ngồi xuống bên cạnh Trina.
Bạn sẽ không còn phải lăn phăn đâu là vấn đề, giải pháp độc nhất. Nhac dam cuoi    chợt, bạn có thể nhận được những cái ôm khá bất thần vào những lúc bạn cần. Tôi muốn có một rum và than cốc.
23. Yeah, cô đã hơi say tích cực. Bạn có một cái cớ để viết thư tình và khiến anh ấy loay hoay tầng. Đối với một thời gian ngắn cô tự hỏi nó sẽ cảm thấy như có một người đàn ông như Trevor  làm tình  với cô.
Cảm biến nhìn chăm chú của cô, Joe nắm lấy tay Trina và kéo cô cùng để bàn thông thường của họ. 20. Bạn luôn có một người để ăn mừng thành công với bạn. Gia đình của bạn sẽ lớn hơn.
Cô chắc chắn nhớ nơi này. 16. 9. 29. 26. Anh cuoi    Bạn không còn phải nếm trải cay đắng, ngậm ngùi trong ngày Valentine nữa. Bạn có thể uống bia với một người còn thân thiết và khác hơn so với bạn bè của bạn. Bạn sẽ có một ai đó để chia sẻ về những giấc mơ và sự tưởng tượng của bạn. Một gợi cảm như địa ngục nụ cười nghiêng các góc của môi. Chúng tôi nói về điều này và bạn biết các quy tắc.
Bạn sẽ có một người để có thể cùng đồng hành với mình trong mọi chuyến đi. Bạn không còn phải xem phim và hát nhâm nhẩm một mình ở nhà nữa. 3. Ông đã đi vào bảo vệ chế độ và cô ấy đã không chắc chắn làm thế nào cô cảm giác của mình. Chợt, vào lúc nửa đêm bạn thèm một chiếc bánh pizza, bạn có thể gọi anh ấy cùng san sẻ sở thích kỳ quặc đó.
Nếu bạn mua một cái gì đó ngon, bạn có thêm một người để có thể cùng vui vẻ vừa ăn vừa đùa giỡn với nhau. 30. "Không có cách nào. 2. 27. Toc co dau    Bạn có thể lắng tai các vấn đề của nhau và cùng trợ giúp lẫn nhau
101 lí do bạn nên kết hôn.... - Kinh nghiệm chung

17. 14. Bạn nhận thấy có một người quan trọng hơn sờ soạng mọi lợi. Bạn luôn có một người đứng bên cạnh trong thời khắc khó khăn. Đèn nhấp nháy cán qua trên giác quan của mình, tiếp thêm sinh lực cho họ. Mạnh. 36. 39. Cô ngẩng đầu lên, hơi thở của cô đột ngột quá giang. Bạn có một người cùng tắm trong không gian lãng mạn có ánh sáng của một ngọn nến. "Ngồi", cô nói với cô ấy.
Bạn có thêm một người mở đường cho những thành công đến với mình. 45. Cô không có nghi ngờ rằng người đàn ông này sẽ là một biến chứng cô chưa sẵn sàng để đối mặt. Bạn không cần phải “đóng băng” mình bằng việc giữ quá nhiều điều bí ẩn nữa. Bạn không còn phải quá lăn tăn khi bước vào các cửa hàng dành cho người lớn. Hai mươi phút sau họ bước vào chấn động. 28. Bạn có thể chờ đợi người phục vụ nếu bạn muốn có một đồ uống rất nặng.
33. 21. Khuôn mặt anh nghiêm khắc và Trina có thể thấy các bánh xe quay trong đầu. Trina dừng lại ngay bên trong cánh cửa và hấp thụ khí quyển.
Bạn có nhịp để dạy cho người nào đó những việc khác nhau. 31. Bạn có thêm một người để san sớt việc trông nom bác mẹ mình. 25. Bạn không còn phải lo lắng về việc bị gọi là một “gái ế”.
24. Bạn không còn phải ngủ một mình với chiếc gối ôm của bạn. 44. 4. 42. Nếu bạn kết hôn với một người có tôn giáo, bạn sẽ có những ích hích từ tôn giáo đó. 43.

Comments