Kéo chú rể vào quá trình chuẩn bị cưới - Kinh nghiệm chung.

Toc co dau    Duy trì sự thoải mái cũng giúp không khí chuẩn bị ngày cưới thêm phần lãng mạn và vui vẻ
Kéo chú rể vào quá trình chuẩn bị cưới - Kinh nghiệm chung

"Đúng. Quỳnh Trang vẫn còn dư âm hạnh phúc sau ngày cưới đã san sớt cùng bạn bè: “Tớ và anh xã cùng nhau làm hết mọi thứ, nên không cảm thấy căng thẳng gì cả. Hít một hơi thật sâu, cô nhìn cả Trevor và Joe trong mắt. ” Thường nam giới ít khi chịu tiết lậu những vấn đề của bản thân cho phụ nữ, nhất là người mình yêu. "Tôi biết rằng," cô gắt gỏng ra một tiếng thở dài.
Một mình. 2. Người đàn ông này không phải là bất cứ ai để chơi với.
Có thể chàng thực sự chẳng hứng thú với chuyện cưới bằng việc được ở bên bạn và cùng bạn sống đến cuối cuộc đời. Không phải sau những gì ông đã làm cho bạn bè của bạn. Cố     ảnh đẹp    nhiên phần trang hoàng là mình lo rồi. "Thật không?" cô cắn ra một cách mỉa mai.
" Nụ cười của ông là chiến thắng. Dần dần, mình mới biết chồng mình chỉ cần một đám cưới đơn giản thôi, nhưng lại lo như vậy thì mình không thích.
Nếu ông muốn tranh luận, sau đó chúng tôi có thể mang nó bên ngoài. Ai biết được điều gì sẽ xảy ra
Kéo chú rể vào quá trình chuẩn bị cưới - Kinh nghiệm chung

Ông không có giá trị. Tôi có một ý tưởng mặc dù nếu bạn muốn nghe nó. Cô ấy không cần Trevor nói những gì cô ấy làm. Thế là mình nằn nì anh ấy tham gia, lắng tai và tìm hiểu tâm tư của ảnh. Nếu tôi xuất hiện với hai bạn trong kéo anh ta sẽ nghĩ y'all như một mối đe dọa.
". Tôi không thể cho phép bạn nói chuyện với người đàn ông này một mình. 3. Rõ ràng là anh ấy vẫn quan tâm đến bạn, chỉ là không thích “sự rườm rà rình rang trong đám cưới” thôi!  Bình Thư   Nguồn ảnh: Internet  "Được rồi," Trina nắm tay cô lên, "chúng tôi sẽ có được điểm.
Thật  liên khúc nhạc đám cưới  ra, chuyện cưới xin cũng không đến nỗi vất vả như Mai Anh nghĩ, thậm chí còn rất vui là đằng khác. ". Nhac dam cuoi    Thư giãn và thoải mái:   kìm giữ cảm xúc thật tốt và gợi mở để chú rể sẵn lòng san sớt. Tôi đã hứa với anh rằng tôi sẽ chăm sóc của bạn, bao gồm không cho phép bạn waltz mà khá ít mông của bạn vào hang quỷ tất cả một mình.
"Chúng ta hãy nghe nó sau đó. "Xin vui lòng, nghe tôi ra ngoài. "Tôi nói chúng tôi đi để cho biết câu lạc bộ và cho anh ta rằng ông không có nghĩa là bất cứ điều gì cho bạn
Kéo chú rể vào quá trình chuẩn bị cưới - Kinh nghiệm chung

Chỉ khi người bạn trăm năm sẵn sàng san sớt, đó là lúc bạn có chìa khóa để kéo chàng vào cuộc vui chuẩn bị cưới. ". Rút cục, mình và ảnh thống nhất chọn đám cưới giản đơn, chỉ có khâu trang hoàng là cầu kỳ một tí cho đẹp. Nếu bạn vẫn chưa tìm ra vấn đề của người bạn đời, hãy áp dụng 5 mẹo sau:  động viên và động viên chàng để anh ấy thoải mái hơn khi nghĩ đến chuyện cưới   1.
Nhưng như vậy mình không thích chút nào, cưới là ngày vui của cả hai mà, ảnh cũng cần san sẻ  Hinh anh dep  với mình chứ. Khi ông làm cho một di chuyển, và tôi hứa với bạn, anh ta sẽ -sau đó tôi sẽ để cho thằng khốn biết rằng bạn thuộc về tôi bây giờ.
Quan hoài đến ý tưởng cưới của chú rể:   Nếu ý tưởng cưới của người tình trông có vẻ mâu thuẫn với ý tưởng của bạn, hãy quan tâm tìm hiểu thêm ý tưởng của chàng. Chuyện trò cùng anh ấy:   Hãy tâm tư nhiều hơn cùng chàng, nói ngắn gọn rằng bạn muốn cả hai cùng nhau lo cho đám cưới sắp tới. Lúc này, hoặc chú rể của bạn sẽ tiết lộ ngay lý do thực sự, hoặc sẽ do dự và viện cớ không muốn nói ra, phần vì nam giới vẫn muốn giải quyết vấn đề một mình.
"Bạn đã đề cập trước đó rằng ông thích đi đến câu lạc bộ này, phải không?". Cùng làm thì cùng hiểu những vấn đề chúng mình gặp phải, thế nên có khó khăn gì cũng vượt qua rất nhanh. Thỉnh thoảng, cũng đừng quên hỏi ý kiến của chú rể hoặc giải đáp những câu hỏi của chàng về chuẩn bị cưới. Một phần cũng bởi mình khoái đám cưới kiểu cách một tẹo. "Không có cách nào mà tôi cho phép bạn bất cứ nơi nào gần anh chàng này một mình.
"Vâng", cô nói không chắc chắn. Cô dâu một mình chuẩn bị cưới vẫn có thể hạnh phúc vì sự quan hoài đích thực của chú rể  Thế nhưng, nếu bạn làm hết mọi cách mà chú rể vẫn chỉ muốn để bạn tự thân vận động cho ngày cưới thì khoan hãy buồn vội
Kéo chú rể vào quá trình chuẩn bị cưới - Kinh nghiệm chung

Trevor đã được lắc đầu không bên cạnh cô ấy. Hãy hạn chế cảu nhảu hay quạu quọ, tả với chàng rằng bạn thực sự muốn anh ấy cùng dự chuẩn bị cho ngày cưới. Nếu chú rể bị quá tải vì công việc, bạn hãy nói chuyện với chàng vào lúc khác hoặc lắng nghe vấn đề ngày nay của chàng trước khi bàn đến chuyện cưới hỏi. Những sẻ chia cùng nhau trong việc chuẩn bị cưới rất quan trọng để hâm nóng tình cảm mặn nồng của hai bạn   quan trọng là anh ấy vẫn quan hoài đến bạn  Một khi chú rể đã sẵn sàng, bạn hãy để chàng hỗ trợ bạn ngay cả những việc nhỏ nhất, đặc biệt là những chuyện chú rể của bạn có hứng và kỹ năng để thực hành.
Trevor nắm lấy tay cô và cô căng thẳng. Lúc này, bạn cần hiểu người bạn trăm năm chứ không phải bàn cãi để chọn lọc đâu là ý tưởng hay hơn. Anh lẩm bẩm một lời nguyền và nhắm mắt lại. ” Nhìn chung, khi cô dâu chú rể cùng chuẩn bị cưới thì đám cưới không còn là gánh nặng mà trở thành niềm vui nho nhỏ mỗi ngày trước khi chờ đến ngày hạnh phúc nhất đời.
Và đừng quên lắng tai chú rể thật nhiều, thay vì giao hội nói mãi về vấn đề của bạn. Hãy để chàng làm những việc tốt nhất với khả năng của anh ấy   4. "Tôi nghĩ rằng tôi nên đi đến căn hộ penthouse của Aaron và chỉ nói chuyện với anh. ". Có rất nhiều thứ chúng ta có thể làm, và trong khi tôi đồng ý rằng bạn đã thực hiện một số gợi ý rất hấp dẫn, tôi không muốn bất kỳ của chúng tôi kết thúc trong nhà tù một lần nữa.
". Cô là một phụ nữ trưởng thành và có thể xử lý  lien khuc nhac dam cuoi  chính mình. Lúc này, trợ thủ đắc lực của bạn trong việc chuẩn bị cưới sẽ là người thân và bạn bè
Kéo chú rể vào quá trình chuẩn bị cưới - Kinh nghiệm chung
Cô đã nhận được kích thích ở bản chất độc tài của mình.
Bởi thế, các cô gái càng phải tâm lý hơn để khám phá và giải mã vấn đề của chú rể. Hãy động viên chàng mỗi khi việc hoàn thành và phân chia việc chuẩn bị cưới thật hợp lý cho cả hai. Lôi kéo chồng sắp cưới cùng chuẩn bị cho ngày hạnh phúc   Giải mã vấn đề của chú rể  Thùy Diễm kể lại về đám cưới năm ngoái: “Anh ấy ban sơ chẳng chịu quan hoài gì cả, cứ nói em thích làm gì anh cũng chịu.
Chúng tôi hành động như chúng ta đang ở trong một mối quan hệ và treo trên mỗi khác. "Điều đó sẽ không xảy ra", ông nói.
". Đừng tạo sức ép cho chàng:   Hãy để người bạn đời cảm thấy hạnh phúc khi chuẩn bị cưới cùng bạn. 5. Hãy để chàng làm điều anh ấy thích:     anh cuoi      Nếu chú rể của bạn đã sẵn sàng cùng bạn chuẩn bị cưới, bạn nên hỏi những gì chàng muốn làm hoặc làm tốt để anh ấy có thể phát huy hết khả năng của mình.
Anh chàng này đã được chứng minh nhiều lần rằng ông không ổn định khi nó đến với bạn. Cuộc chuyện trò về đám cưới chỉ nên đề cập trong không gian thoải mái, cởi mở. "Trina," anh mở mắt ra và nhìn chằm chằm vào cô. Thế nhưng, không phải lúc nào chàng cũng sẵn sàng cho việc chuẩn bị cưới. Việc lôi kéo chồng sắp cưới vào công cuộc chuẩn bị    hình ảnh đẹp    cưới trở nên một nhiệm vụ không nên bỏ qua đối với những cô dâu mới.

Comments