Cỏ nhà người xanh hơn cỏ nhà mình - Kinh nghiệm chung.

". Các nghiên cứu tâm lý còn cho thấy, đàn ông có một số cái “huyệt” mà nếu người vợ nào dại dột đụng vào, đem nó ra so sánh với người khác thì họ sẽ phát điên lên ngay. Khi anh ấy cầu hôn  , đừng bao giờ bông đùa rằng “Nhẫn kim cương này nhỏ nhỉ, em nghĩ nó phải to hơn thế cơ!”. Dù có là nô đùa nhưng bạn cũng đang chạm vào tự ái của người đàn ông mình xót thương đấy. Ít ai nói về nỗi niềm của đàn ông trong chuyện cưới hỏi cũng như trong hôn nhân.
Cuộc sống gia đình về sau cũng thế  , đừng bao giờ nhìn chồng mình ngồi cần mẫn thay bỉm cho con mà chắc lưỡi than “Số tôi sao khổ thế, lấy một anh chồng hồn hậu như củ khoai, suốt ngày ngồi nhà, không như chồng người lăn xả ra ngoài đời, lịch thiệp bảnh bao”. Phụ nữ lúc hai mươi tuổi có nhẽ sẽ thường ganh tị với vận may và thời cơ của người khác.
Và tuyệt đối đừng so sánh. Nếu nghĩ thế thì chắc tiền bao giờ cũng mua được, và nếu nghĩ thế thì chắc bạn nên yêu một anh triệu phú, mới có thể mang đến một cuộc sống không ai bì kịp. Nữ giới thường ghen tị với người khác vì những tiểu tiết lặt vặt, trong khi đàn ông lại đem chữ “sĩ” và bản lĩnh nam nhi ra làm thước đo cho giá trị của mình.
Đàn ông sợ nhất là điều này. Khi ấy đàn ông chẳng những phải giỏi hơn người nữ giới của mình mà còn phải giỏi hơn tuốt tuột những người đàn ông xung quanh cô ấy”. Đến khi bốn mươi tuổi, có lẽ họ sẽ bắt đầu học được cách nghĩ suy “lấy lên được thì bỏ xuống được”, sẽ mang tâm cảnh cảm kích tràn trề mà trân trọng từng sự thương và những lời ấm áp.
Điều     toc co dau    khiến một người đàn ông chán chường nhất, trong ái tình và cả trong thế giới hôn nhân chính là ở những so đọ tị hiềm rất “nữ giới” này.
Hôn nhân giống như một ngôi nhà, đừng nhìn từ nhà ra và nói rằng “Anh ơi, sao cỏ nhà kế bên xanh hơn cỏ nhà mình”. "Cái gì -" anh bắt đầu nói chuyện và đã ngay lập tức cắt đứt khi một nắm tay đập mạnh vào miệng. Không có sự so sánh nào là không khập khễnh.
Tình hay hôn nhân không phải là một cuộc chạy đua. Một trong những cái “huyệt” đó là chê bai “ khả năng đàn ông” của họ. Đó là một trong những quy luật bất khả kháng của tâm lý học.
"Tại sao bạn không thể tìm thấy sự trợ giúp tốt nữa. Khi yêu nhau  , cũng đừng bao giờ thốt ra những câu đại loại như “Bó hoa anh tặng không đẹp bằng bó hoa của cô bạn phòng em”, hay “Em thích anh có cái áo giống như anh bạn em ngày trước”.
Vì sao vậy? vày bất cứ cái gì thân thuộc với mình lâu ngày, lặp đi lặp lại nhiều lần cũng trở nên nhàm chán. "Bạn đã được đùa tôi," Aaron lầm bầm, thắt chặt vòng tay anh trên cánh tay của Trina. Hãy cùng nhau chung tay từng bước chuẩn bị cho ngày cưới của mình.
Bạn đã biết nói chữ “Chồng    hình ảnh  cách làm tình  đẹp    người” rồi đấy. Khi yêu nhau  , đừng bao giờ nghĩ “Yêu là phải nhận gì đó từ người mình yêu”.
Thường họ sẽ giữ trong lòng, nén lại bằng những tiếng thở dài và những cái nhìn đăm chiêu bất nghĩa. Làm đàn ông cũng khổ, họ có những nỗi niềm và áp lực rất riêng mà không phải người nữ giới tinh ý nào cũng có thể nhận ra, những điều đó có thể chi phối hạnh phúc của một tình ái hay một cuộc hôn nhân      Đàn ông sợ gì nhất? Sợ đánh mất sĩ diện của mình?  Không khó để     nhac dam cuoi    nhận ra cái điều này.
Có vẻ như ông sẽ phải dạy cho lỗ mãng này một bài học hoặc hai mình.
Căn bản đàn ông và đàn bà khác xa nhau  , đến với nhau, suýt nữa nhau vì những khác biệt mà không đến được với nhau cũng là vì những dị biệt này. Khi phụ nữ dùng sự tỏ tường và thông tõ để trút hết phiền muộn ra ngoài, thì đàn ông không làm được như thế.
Mất nó tức là mất đi sự tự tin, sự khẳng khái và tính đàn ông. Phong thái, khí khái hiên ngang của một người đàn ông từ đây mà ra. Marry. Lúc ba mươi tuổi (khác với những gì điềm tĩnh mà Trang Hạ nói trong nữ giới tuổi ba mươi của mình), có nhẽ sẽ thường oán trách chồng mình sao không bằng chồng người ta.
Aaron lắc đầu. Anh: Em có thích chiếc nhẫn anh tặng không?   Em: Vâng em thích lắm ạ!. Bạn sẽ có một gia đình hạnh phúc mà trong đó ai cũng thương xót nhau và thật sự bằng lòng về người bạn trăm năm của mình. Ông không thể tin điều này. Ngày cưới cũng cần có sự chung tay, thật tình, và chung cuộc thì nó là của bạn thôi, không phải của bất cứ ai khác”.
Trong ngày cưới của mình  , cũng đừng cau có và nặng nề, đừng so đo nhà hàng     ảnh đẹp    này lớn hơn nhà hàng kia, đám cưới mình phải to hơn đám cưới nọ. Có khi chính cái anh chồng lịch thiệp đỏm dáng kia, đi làm về, không nhìn vợ được một cái đã dông xe đi mất bù khú cùng bạn bè và những cô gái trẻ. Anh không biết đó là căn cứ để ass gà? ". ". "Đối với thông tin của bạn, tôi từ trạng thái ole tốt Bắc Carolina.
"Bài học thứ hai", ông tuyên bố: "Tôi đến từ đâu, đàn ông thực sự không đánh phụ nữ. Bạn sẽ thấy người đàn ông coi trọng tự ái của họ cũng như quý trọng gia đình của họ vậy. Những câu nói ấy nghe rất đau lòng với người đàn ông.
Đừng tự huyền hoặc mình bởi những “bề ngoài” nông nỗi ấy. Không có ai. Trần Ngật, một tác gia nức tiếng Trung Quốc, đại diện cho ngòi bút mới của đàn bà, có viết thế này trong bài báo năm 2005 của mình  “phụ  lam tinh  nữ càng giỏi thì đàn ông càng khổ.
Bộ xống áo mình đang mặc đây có đẹp bằng bộ của người kia không? Ngôi nhà mình đang ở có bằng nhà nọ không? Và kết luận rút ra thường là cái ta có không bằng cái của cõi tục. Và quan trọng hơn là cách biểu lộ tấm tâm thành và sự không so sánh ấy, cũng phải hết sức tế nhị và sáng dạ.
"Bài học thứ ba," Trevor tiếp tục với một bình tĩnh kỳ lạ mà masqueraded cơn giận dữ của mình. Hạnh phúc như một chồi non cần sự vun xới và thực bụng, những tị hiềm vặt vãnh ấy có thể giết chết một mối tình và giết chết cả thể diện đàn ông của một con người.
Mà thế thì hơi muộn, nên người phụ nữ thức thời là người biết cách tôn trọng người đàn ông mình yêu, sẽ không “ngồi núi này trông núi nọ”, cũng sẽ không nhìn thấy “cỏ nhà người xanh hơn cỏ nhà mình”. ". Loạt bài viết này sẽ nói cho phái nữ nghe về những điều mà một nửa của mình ấp ôm. Nhà mỗi người mỗi cảnh, trong chăn mới biết chăn có rận, ai cũng có những “bề ngoài” muốn và cần cho người khác thấy.
Vì vậy nếu là người bạn trăm năm đồng hành cùng họ trong cuộc sống, bạn cũng cần biết cách trân trọng điều này. Có ai đó khi chạm vào thể diện chính là chạm vào bản lĩnh của họ. Làm thế nào để trở thành người nữ giới thức thời?  Nghĩ rằng đơn giản chỉ là cần những tấm thật tâm, trong cả tình ái, ngày cưới, và cuộc sống hôn nhân sau này.
Hãy trân trọng từng chốc lát ở bên nhau, trân trọng như ngày đầu tiên người đàn ông đầy yêu này nắm lấy và hôn lên tay mình. Đàn ông sợ nhất là bị so sánh.
Và bởi thế đàn bà hay có tâm lý so sánh cái này với cái khác. Mọi người đều sợ hắn. Nhưng mà anh này… cô bạn cùng phòng với em cũng vừa đính ước xong đấy, nhẫn của cô ấy kim cương long lanh, mà nghe đâu lớn hơn cả cái xoàn anh đính trên cái nhẫn tặng em…  Nếu bạn là anh chàng ấy, bạn sẽ làm gì? Sẽ nghĩ gì? Có thể tình ái là mù quáng, có thể ngay thời khắc vấp phải câu nói ấy, anh ta sẽ vẫn đâm đầu vào và tiếp tục cuộc tình của mình.
". Mỗi người là một bản ngã riêng, một hoa văn riêng và  trang diem cho co dau  một tiếng nói riêng, mang người này so với     anh cuoi    người khác không phải là buồn cười và bất công lắm sao. Nhưng chừng như việc này không dễ. Đặc biệt là so sánh cái mình đang có với cái của người khác.
"Không bao giờ quay lưng lại với một lỗ mãng sau khi bạn nhổ trên giày của mình. "Tại sao bạn không đi nói với những người cung cấp cho một xu teng. Ông là một Thiên Chúa xung quanh đây. Có khi nào các cô dâu tự hỏi vì sao mình lại cảm thấy áp lực như vậy khi lên kế hoạch cưới không? Đơn giản vì bạn đang sống vì lời thị phi của người khác, bạn đang muốn đám cưới của mình rình rang cho nở mặt nở mày, mà không nghĩ cho cảm nhận của chính mình và cho người bạn đời của mình.
Tất cả mọi người lắng nghe ông ấy. Nên chi nếu ai muốn phá vỡ hạnh phúc gia đình bằng cách nhanh và hiệu quả nhất thì cứ đem chồng hay vợ mình ra mà so sánh với bất cứ ai ta gặp ngoài đường. Với đàn ông, hai điều quý nhất tạo nên khí chất và con người tư thế hàng ngày chính là nhờ “sự tự tin” và “bản lĩnh”, cái mà trần gian thường gọi nôm na là “sĩ diện đàn ông”.
"Tốt cho bạn anh chàng đẹp trai," Aaron trả lời một cách mỉa mai. Không ai bao giờ,   bao giờ,   dám nói chuyện với anh như thế này.
"Vâng Toto, đây không phải là Kansas, phải không?". Vn (Nguồn ảnh: sưu tầm)    "Bài học số một-không bao giờ gửi hai con trai để làm công việc của một người đàn ông thực sự của" giọng nói của Trevor đã đột nhập vào ban đêm.
Tinh ý và tế nhị thêm một tẹo nữa, bạn sẽ nhận ra “Ngày cưới chính là khởi đầu của hôn nhân. Chữ “sĩ” này đi theo họ một đời. Nhưng thật ra là trái tim và lòng tự ái đã bị tổn thương rồi. Dần dần, anh phát hành Trina và bắt đầu quay lại. Là người ở giữa, bạn cần khéo dung hòa,  bớt một ít so đo, tăng một ít lòng cảm kích, bớt một ít tối tăm, tăng một ít ánh sáng, giảm một chút tự thị, thêm một ít chân thành.

Comments