XEM BOI TINH YEU |

July 30, 2013

Chắc hẳn khi đang yêu bạn sẽ tò mò không biết tình yêu của 2 người có hợp nhau, hãy cùng TUVISO xem ...

July 27, 2013

Bài viết XEM BOI này TUVISO xin tổng hợp những nguyên nhân khiếp các bạn nam của 12 cung hoàng đạo chia tay ...

July 26, 2013

Sự thấu hiểu, tin tưởng khiến cho cặp đôi Bọ Cạp và Song Ngư trở lên hoàn hảo, hãy cùng TUVISO xem nguyên ...

July 19, 2013

Bạn có biết cách yêu của chính mình? Hãy cùng tuviso xem bói cách yêu của chính bạn nhé. Hãy tưởng tượng bạn ...

June 7, 2013

Người yêu của bạn thuộc chòm sao nào? Bạn đã biết cách xem bói tình yêu để lấy lòng người đó chưa? Mỗi ...

June 5, 2013

Cung Xử Nữ, Thiên Bình, Sư Tử, Cự Giải, Song Tử, Song Ngư, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Bạch Dương, cung nào ...

May 22, 2013

Cùng xem bói tinh yêu cung Bảo Bình nhé. Đối với Bảo Bình, tình yêu là một cảm xúc không vị kỷ và ...

Nhưng tôi!Corkie trilled âm thầm.Oh, niềm vui!Bây giờ tôi có bằng chứng cho thấy có thể liên kết tất cả những người đàn ông với nhau!

Corkie phóng to trên khuôn mặt, nhận ra một vài. Niro lộn xộn sau một chồng thùng thép, trong khi bảo vệ cá nhân của mình đã cố gắng để xóa một con đường ra khỏi đó. Ljubomir Petrovic, một chỉ huy quân đội Serbia, hét lên vui vẻ như ông nhằm mục đích vũ khí của mình tại Mexico ở phía bên kia của đường băng. Có rất nhiều nhà lãnh đạo quốc tế ở dưới đó mà Corkie đã ngạc nhiên không ai nghe nói về cuộc họp này. Một chiếc SUV chống đạn ngồi nhàn rỗi ra để các bên của hành động ... Chiếc xe trong đó Hibram Espinoza biến mất, có thể chờ đợi để xem ai còn đứng vững ... Người trả giá cao nhất rõ ràng cho bất cứ thông tin hoặc đề nghị ông sẵn sàng bán với giá hợp lý.

Tất cả trong tất cả, Corkie không thể tin vào may mắn của mình. Đây là câu chuyện của năm, và cô chỉ biết về nó. Kể từ khi cô là một phóng viên ảnh cho mười hai năm qua, cô đã học được một cách khó khăn như thế nào để có được trong, có được những hình ảnh, và nhận ra không nhìn thấy. Đó là chính xác những gì cô dự định làm hôm nay. Những người đàn ông chết dưới đó ... Nó thực sự là quá xấu. Nó đã lãng phí cuộc sống. Bao nhiêu người đăng ký để được trên Hibram hoặc đoàn tùy tùng Niro là bởi vì họ không có lựa chọn nào khác? Mà khó chịu của mình, nhưng Corkie là đủ thông minh để không làm cho là lớn của một vấn đề ra khỏi nó ngay bây giờ. Cô có giá trị cuộc sống của cô ấy. Miễn là cô ấy đã không tham gia, sau đó cuộc sống của mình là an toàn và nặc danh của cô chỉ là an toàn.

Chỉ cần vài chi tiết ... Sau đó tôi ra khỏi đây.

Tự động kiểm tra độ ẩm trong miệng cô khi cô lên vết thương hình ảnh của cô, Corkie cho tâm trí của mình một thời gian ngắn kể lại đào tạo dân sự tồn tại của mình tại Fort Bragg - một món quà sinh nhật thứ hai mươi mốt từ cha của mình, Đại tá Steven James Davenport, III. Ít nhất, đào tạo sống dânxem ngay cuoisự đầu tiên của cô đã có mặt tại hai mươi mốt. Cha già thân yêu của cô "khuyến khích" cô lặp lại nó mỗi năm kể từ đó. Một thực tế, di sản phong phú, Corkie có. Một gia đình quân đội, vào nam, phụ, dù sao. Phụ nữ đã một chút đánh bóng hơn và nhàn nhã. Người phụ nữ miền Nam tinh túy. Một cái gì đó Corkie sẽ không bao giờ, có lẽ cũng là lý do tại sao cha cô nghĩ rằng nó là một ý tưởng tốt cho con gái duy nhất của mình để đi qua đào tạo.

Tồn tại, né tránh, chống, thoát.

Cho đến nay, cô là khá tốt tại tồn tại và né tránh các bộ phận. Sự kháng cự, cô không bao giờ thực sự đã phải sử dụng nhiều, vì kỹ thuật trốn của cô là số nguyên tố, và thoát ra khỏi ... Tốt, đó chỉ trở thành một vấn đề một thời gian, và Syria đã không phải là một lĩnh vực chiến thắng cho cô ấy. Nhưng cô được đào tạo để chuẩn bị cho làm việc theo các điều kiện direst trong khi đi du lịch ánh sáng. Cô đã có một gói nhỏ thức ăn và nước, thiết bị tồn tại cơ bản, và một 9mm giắt cạp quần đi bộ đường dài trở lại của cô. Và mặc dù Corkie không bao giờ phải sử dụng một khẩu súng ngắn bên ngoài của một loạt bắn, cô có thể bắn các gốc ra một trái táo vào ba mươi mét.

Máy ảnh Corkie của nhấn cuối cùng của lưu trữ thẻ SD, nhưng cô nhấp một vài chi tiết để lưu trữ vào đơn vị nội bộ của máy ảnh ... Chỉ trong trường hợp. Nhanh chóng, cô bị trượt thẻ nhỏ ra khỏi máy ảnh và nhét nó vào trong túi bí mật bên trong chén áo ngực của cô - một thủ đoạn cô đã học được cách cứng. Vẫn cúi mình, cô được lưu trữ thiết bị của mình trong một ba lô nhỏ, đeo gói qua vai và xoay trên quả bóng của cô đứng dậy rời xuống phía bên kia của sườn núi, làm cho không có âm thanh, không làm động tác đột ngột.

Khi cô quay lại, cô nhìn đã hạ cánh trên rỗng cấp của một 0,45, chỉ ngay rằng điểm nhạy cảm giữa hai mắt cô. Một người đàn ông, người đứng đầu mặc quần áo để chân trong sa mạc ngụy trang, cúi ba chân phía sau. Ông cho rằng 0,45 như anh đã từng ở đây, thoải mái ở đầu bên kia của một Sizzler não và không phải là chút ít nhất là lúng túng hay lo rằng cô là nữ. Ông giơ một ngón tay mặt trời-tối lên môi, mà biểu tượng lâu đời im lặng.

Comments