Món chay - VnExpress Ngôi Sao

  • Hủ tiếu chay cho ngày mồng 1

    Tô hủ tiếu thơm lừng, được làm từ các nguyện liệu rau củ quả ngon ngọt tự nhiên, tạo cảm giác thanh tịnh cho người thưởng thức.

  • Canh chua chay

    Bát canh có vị chua chua của me và dứa, thêm nhiều rau và đậu phụ non, ăn không ngấy, thích hợp vào những ngày nóng nực.

  • Bánh ướt cuốn chay cho ngày lễ Phật Đản

    Với những nguyên liệu dễ kiếm, bạn có thể tự mình làm bánh ướt cuốn chay thanh đạm cho tuần lễ Phật Đản (từ 8 đến 15/4 âm lịch).

  • Bánh bèo chay ăn rồi lại muốn ăn thêm

    Bạn đã quen thuộc với món bánh bèo nhân mặn, giờ hãy thử đổi vị với nhân chay, ăn không kém phần hấp dẫn đâu nhé!

  • 10 món chay thanh đạm

    Vào ngày rằm hay mồng 1 Âm lịch, hãy đổi món cho cả nhà bằng bữa cơm chay hay bún phở chay ăn rất hấp dẫn mà lại không ngán.

  • Ngày rằm nấu bún riêu chay thật ngon

    Tô bún thơm, nước dùng ngọt từ củ quả và phần riêu làm bằng đậu phụ, được dùng kèm với các loại rau ăn thanh mát.

  • Bắp cải xào đậu phụ và nấm cho ngày rằm

    Ngày rằm tháng chạp này, bạn đang băn khoăn chưa biết nấu món chay gì thì bắp cải ngọt được xào cùng với đậu phụ và nấm giòn là gợi ý hấp dẫn đấy.

  • Những món chay ngon cho mùa Vu Lan

    Những món ăn chay thanh tịnh không chỉ giúp thay đổi khẩu vị, mà còn rất tốt cho sức khỏe.

  • Phở xào chay cho ngày lễ Phật Đản

    Tự làm một món ăn đơn giản để tịnh tâm trong ngày lễ Phật cho bạn và gia đình, vừa ngon miệng mà đủ no.

  • Ăn bún chay khô ngày mồng một

    Tô bún chay với đậu phụ, măng và nấm xào, bên trên rắc ít lạc, ăn bùi bùi.

  •  lich am duong 

    Sắc màu cá tính cho đầm công sở

  • Cách điều trị tận gốc nám da

  • Nám da và cách điều trị tận gốc

  • Sao Việt làm đẹp da với Baby Skin

  • Bổ sung dinh dưỡng cho tóc mỗi ngày

  • Trị tận gốc nám da và đốm nâu

  • Latisse cho làn mi dài, dày sau 2 tuần

  • Mi dài, dày và cong sau 2 tuần

Đặt làm trang chủ

Nhận tin hàng ngày

Liên hệ quảng cáo

RSS

Hotline: 01292 333 444

Liên kết

  • Hậu trường

    • Showbiz Việt
    • Châu Á
    • Hollywood
    • Ngôi sao của năm
  • Thể thao

    • Bên lề
    • Clip
    • Khỏe đẹp
  • Thời cuộc

    • 24h
    • Chuyện lạ
    • Hình sự
    • Thương trường
  • Phong cách

    • Thời trang
    • Làm đẹp
    • Tâm tình
    • Trắc nghiệm
  • Góc độc giả

    • Chơi blog
    • Thi ảnh
    • Sách hay
    • Miss Ngôi sao
  • Thư giãn

    • Ăn chơi
    • Dân chơi
    • Cười
    • Game
  • Cưới hỏi

    • Cô dâu
    • Cẩm nang
    • Ảnh cưới
    • Chia sẻ

Chuyên mục văn hoá giải trí của VnExpress. © 2013 Ngoisao.Net, Tầng 5, Tòa nhà FPT Cầu Giấy, phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Email: webmaster@ngoisao.Net, điện thoại: 04 73008899 ext 4545, liên hệ quảng cáo 4570.

Ông không trả lời sau đó, ông chỉ tắt đèn, bật truyền hình của mình và kiểm tra điện thoại của mình. Tôi đặt đầu của tôi trên thân thể của mình và tìm kiếm bất cứ điều gì là trên truyền hình, tôi cảm thấy cánh tay của mình đến xung quanh vai của tôi.

&Quot;Tôi chỉ không muốn nhìn thấy bạn tất cả ảm đạm và buồn nữa.&Quot;

&Quot;Ai nói tôi buồn?"

Tôi ngước nhìn anh "Julius, tôi là một người phụ nữ chết tiệt. Chúng tôi biết shit này.&Quot;

Anh cười "Tôi tin tưởng, không phải là không ai nghĩ đến việc anh ấy. Em yêu, tôi đang thực hiện với anh ta. Tôi không giúp anh ta với shit, tôi không quan tâm nếu ông xuống trên đầu gối của mình gõ cửa ho ra phổi cầu xin tôi để nói chuyện với anh và cho anh ta một quả thận, ông không nhận được shit từ tôi. Đừng lo lắng về anh, anh sẽ không sao. Tôi tập trung hơn vào chúng tôi. &Quot; ông nói hôn lên trán của tôi

Tôi muốn nói bạn có nghĩ rằng mẹ của bạn muốn bạn hành động theo cách này? Nhưng, tôi tin rằng có thể đã được dùng nó quá xa. Đó là cậu bé rất thích người phụ nữ chết ngay cả khi anh ta không có một bộ nhớ của mình, tôi nghĩ rằng nếu tôi đã có thể nói rằng nó có thể sẽ làm tổn thương cảm xúc của mình. Đó không phải là ý định của tôi, tôi muốn giúp đỡ. Nhưng tôi không muốn anh ta để có lời của tôi và nói với chính mình, mông này cô bé làm biết shit về tôi và mỏ. Một số lần, nó chỉ tốt nhất để lại một người đàn ông có và làm những gì ông muốn làm. Vào cuối ngày, ông sẽ biết tôi đã đúng.

Ngày hôm sau, tôi nghĩ rằng tôi đến thăm mẹ tôi. Kể từ khi Julius trải thảm đỏ cho việc giới thiệu tôi với gia đình của mình, tôi nghĩ rằng ít nhất tôi có thể làm là nói chuyện với mẹ tôi về anh ấy.

&Quot;Trường hợp của mẹ tôi?" Tôi hỏi Hakeem

&Quot;Ở phía sau, cố gắng để bắt đầu nướng. Tôi có thể nói chuyện với bạn?"

&Quot;Nó có thể chờ đợi, tôi cần nói chuyện với mẹ tôi.&Quot;

&Quot;Không, tôi cần nói chuyện với bạn bây giờ trước khi quá muộn.&Quot;

&Quot;Tại sao những gì đang xảy ra?" Tôi ngồi xuống bên cạnh anh

&Quot;Tôi không thích bạn sống chung với anh chàng này, tôi không phải là như thái độ của ông khi ông đi qua đây cả.&Quot;

Tôi cười "Hakeem, nếu ai đã có một thái độ fucked lên nó là bạn. Bạn đã là thô lỗ không có lý do chết tiệt, cho dù bạn thích anh ta hay không tôi thích anh ấy.&Quot;

&Quot;Anh không đến và nhìn thấy tôi nữa vì anh ấy.&Quot;

&Quot;Hakeem, tôi không thể đến đây bởi vì trong trường hợp bạn quên tôi đã được tăng cường với cha của bạn và ass của mình đã cho tôi đá ra ngoài. Julius không có gì để làm với bạn và tôi trái phiếu, bây giờ mà tất cả mọi thứ là tốt, tôi sẽ đến nhà thường tôi không thể ở lại mặc dù. Tôi có cuộc sống riêng của tôi bây giờ, tôi muốn ass đầu lớn của bạn sẽ cho tôi sống nó. Tôi biết em có nhớ tôi, mặc dù nó là tất cả tốt, chúng tôi sẽ làm việc trên nó mặc dù. &Quot;

Sau khi nói chuyện với ông tôi đã đi ở phía sau và cắt nhỏ nó lên với cô ấy, tôi đã suy nghĩ không biết có nên nói với cô ấy tôi không phải là một trinh nữ nữa. Tôi không muốn được là loại con gái ai nói với bố mẹ cô ấy quan hệ tình dục khi cô ass mang thai, tôi muốn thành thật với mẹ tôi và đi sạch về việc này. Cô có thể tiết kiệm nụ cười xuống tôi vì tôi là con gái, tôi sẽ lấy làm lạ quá nếu con gái tôi đến với tôi nói với tôi rằng cô ấy không phải là một trinh nữ nữa. Đó là một thế giới hoàn toàn của bệnh ra khỏi đó, niggas nói dối về những người mà họ fucking và nếu họ đeo bao cao su khi chúng được fucking arond. Bạn thậm chí không thể đổ lỗi cho những người đàn ông, hoặc, chó cái được chỉ là bẩn. Tôi sẽ không thể là một thống kê, do đó dây đeo boo boo tốt hơn và tôi tốt hơn là cô gái chết tiệt chỉ anh với.

&Quot;Những gì bạn làm?"

&Quot;Đang cố gắng để có được nướng chết tiệt này để bắt đầu, tôi không cảm thấy như nấu ăn trên bếp. Tôi nghĩ rằng chúng ta ra khỏi propan, mặc dù tôi sẽ phải nói với Gerald để có được một số. Những gì bạn làm gì ở đây?"

&Quot;Tôi muốn nói chuyện với bạn.&Quot;

Chúng tôi ngồi xuống ghế bên ngoài, trái tim tôi đập thình thịch. Tôi không nghĩ rằng bây giờ là thời gian để nói với cô ấy, tôi muốn cô ấy để làm ấm lên với anh ta trước khi tôi nói với cô ấy, chúng tôi quan hệ tình dục.

&Quot;Có chuyện gì vậy?"

&Quot;Em thật sự nghĩ gì về anh chàng Julius tôi mang đến đây?"

&Quot;Anh ấy dễ thương, rất tốt lịch sự, tôi thích anh ấy. Tại sao?"

&Quot;Mẹ ông qua đời khi ông là một em bé, vì vậy dì của mình là như một người mẹ với anh ta. Ông giới thiệu tôi vào cô ấy, như chúng tôi đã có một bữa ăn tối với cô ấy và đó là cách ông có tôi có được vào gia đình của mình, bạn biết không? Sau đó Tôi biết, chúng ta cùng nhau như nó là thật, nó thực sự thực. &Quot;

&Quot;Những gì bạn nói với tôi, giống như những gì bạn đang tìm kiếm ra khỏi tôi để cho bạn biết?"

&Quot;Tôi không biết, tôi đã hy vọng bạn sẽ có một cái gì đó để nói.&Quot;

&Quot;Bạn thích anh ấy?"

&Quot;Vâng.&Quot;

&Quot;Bạn đã sẵn sàng cho một cam kết?"

Comments