Game Boi tinh yeu | Chơi game Bói tình yêu | Bói tình duyên của bạn

>> >>

Game Bói tình yêu

Game Boi tinh yeu |

Hãy cùng giải trí với trò chơi bói tình yêu vui nhộn này các bạn nhé..!

Cách chơi:

Sử dụng chuộtvà bàn phím để chơi game

Có 3 chế độ cho bạn lựa chọn để xem bạn có hợp với người đó hay không
Chế độ 1: Bói theo tên bạn và người ấy
Chế độ 2: Bói theo năm sinh bạn và người ấy
Chế độ 3: Bói theo cung số của bản bạn người ấy.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ..!

Hãy copy đoạn code này vào nơi bạn muốn hiển thị trong Blog của bạn
Nhúng blog


Đang chơi: 91


Đang chơi: 55

Gửi lúc 10:42 ngày 30/07/2013
94% cho cặp Nguyễn Lê Thanh Thảo và Mạnh Văn Cường

Gửi lúc 10:34 ngày 30/07/2013
79% hai nguoi co dung ko z

Gửi lúc 16:03 ngày 29/07/2013
100 phần trăm nè

Gửi lúc 15:39 ngày 29/07/2013
không pik có đúng ko

LuckySarah

LuckySarah Gửi lúc 13:10 ngày 29/07/2013
Boi theo cung la 100%, ho ho cha biet co dung khong

<< Trang đầu 1


Đang chơi: 1160


Đang chơi: 466


Đang chơi: 202


Đang chơi: 165


Đang chơi: 155


Đangxem ngày cướichơi: 343


Đang chơi: 129


Đang chơi: 80


Đang chơi: 61


Đang chơi: 152


Đang chơi: 59


Đang chơi: 277


Đang chơi: 66


Đang chơi: 178


Đang chơi: 215


Đang chơi: 78


Đang chơi: 40


Đang chơi: 205


Đang chơi: 27


Đang chơi: 39

<< Trang đầu 1

"Tại sao tôi Ashlyn, trong số tất cả mọi người tại sao tôi, bạn là một cô gái xinh đẹp như bạn đã không tìm thấy một quan tâm đến người khác", ông hỏi tôi chỉ lắc đầu của tôi với một khuôn mặt buồn.

"Để có những cảm xúc và những giấc mơ những gì tôi chỉ đọc về tôi là tất cả quá nhiều tôi thậm chí không thể thấu hiểu mọi sự", ông nói xoa thái dương trong chuyển động chậm tròn.

"Đây không phải là cách tôi muốn nói với bạn, tôi muốn bạn không bao giờ nhìn thấy cuốn nhật ký của tôi, bạn không có quyền Colton thậm chí nhìn vào nó" tôi nói qua nước mắt.

"Hãy nhìn tôi biết tôi không có quyền đọc nó, nó đã được trên sàn nhà và mở trên một trang, tôi nhìn thấy nó và tôi vô tình đọc qua nó"

"Vâng, bạn không cần phải có, bạn nên để lại của nó Colton" Tôi bị gãy trở lại wipping nước mắt của tôi, làm thế nào ông thân yêu.

"Tôi xin lỗi tôi đọc nó, nó không nằm trong thời điểm bây giờ không có nghĩ rằng, tôi biết tất cả mọi thứ bây giờ, bao lâu điều này đã được đi trên Ashlyn?" ông hỏi. Đã làm tôi thậm chí còn muốn nói với anh ta?

"Xin đừng hỏi tôi rằng Colton" Tôi cầu xin với đôi mắt của tôi không muốn nói với anh ta.

"Làm thế nào lâu, tôi muốn biết", ông nói bỏ qua cầu xin của tôi.

"Khi tôi lần đầu tiên gặp bạn, nó bắt đầu sau đó, chỉ là cảm giác" tôi thừa nhận, anh chỉ nhìn tôi thích thú "Đó là tuyệt vời phải không vì vậy nó không mới, nó đã xảy ra trong một thời gian bây giờ"

"Có" tôi thì thầm với một tiếng thở dài nặng nề.

"Chết tiệt!, Những gì Ashlyn, điều này không thể xảy-"

"Ashlyn, Colton đang ở nhà, các bạn không?" mẹ tôi hét lên cắt ngang chúng tôi, Colton nhìn qua cửa sau đó quay trở lại với tôi, anh ấy sẽ không nói cho họ biết đúng không?

"Ừ tăng sẽ đi xuống bây giờ", ông trả lời. "Tôi không thể nói về chuyện này nữa hay suy nghĩ về nó", ông nói lắc đầu.

"Điều này dừng tại Ashlyn, bất cứ điều gì bạn có cảm xúc đối với tôi nó kết thúc tại cũng như cuốn nhật ký" anh gầm gừ "Tôi cảm thấy như tôi thậm chí không thể nhìn vào bạn cùng, I. .. Tôi không và sẽ không bao giờ có tình cảm với bạn, tôi trong tình yêu với Alexis ", ông nói to và rõ ràng, làm mưa làm gió ra khỏi cửa.

Tôi vòng tay quanh eo của tôi nức nở khóc trong đau đớn, chân của tôi đã từ bỏ và tôi cảm thấy mặt đất đặt đầu của tôi vào chân tôi để cho tất cả nước mắt của tôi ra. Tôi không thể tin được những gì vừa xảy ra, tôi không thể tin rằng ông đọc nó, tôi không thể tin rằng bây giờ anh ấy biết cảm xúc thật của tôi cho anh ta và đó là cách tồi tệ nhất và bất ngờ cho anh ta để tìm hiểu. Trái tim tôi đã bị hỏng, lặp đi lặp lại lời nói của ông trong đầu củatôi,tôikhông và sẽ không bao giờ có tình cảm với bạn.Tôi rất ngu ngốc để bao giờ nghĩ rằng có lẽ chúng ta có thể là một cái gì đó, mà có thể một ngày anh sẽ thấy tôi chính xác làm thế nào tôi nhìn thấy ông và ông sẽ cảm thấy những cảm giác tôi cảm thấy cho anh ta.

"Ashlyn là không sao chứ?" một giọng nói quen thuộc ít nói, nhìn lên đứng Reuben của họ bên cạnh tôi nhìn lo lắng. Anh vòng tay nhỏ của mình xung quanh vai tôi, ôm tôi "Không sao Ashlyn" Aww Reuben nếu chỉ có nó là. Tôi mỉm cười ông là ít nhất năm năm cũ mà tôi từng gặp.

"Cảm ơn bạn Reuben" Tôi nói với ông ôm lại.

"Chúng tôi có thể chơi Skylanders của tôi, nó có thể làm cho bạn cảm thấy tốt hơn", Reuben đề nghị tôi cười khúc khích trước lời đề nghị ngọt ngào cậu bé đáng yêu này, Thành thật mà nói tôi không thể chơi trò chơi ngay bây giờ, tôi đã có quá nhiều trong tâm trí của tôi, tôi cảm thấy như tôi chỉ có thể đi ngủ trở lại và không bao giờ thức dậy từ tất cả những bối rối và làm tổn thương tôi cảm thấy. Tôi chỉ cần được ở một mình.

"Tôi không sao bây giờ, tôi sẽ đi tắm ok Reuben bạn chơi mặc dù" tôi trả lời, anh gật đầu với một nụ cười và chạy ra khỏi phòng vui mừng.

"Ashlyn bữa ăn tối" mẹ tôi hét lên đánh thức tôi dậy từ giấc ngủ của tôi, sau khi tắm giờ tôi vẫn bị nhốt trong phòng của tôi không đi ra ngoài cho bất cứ điều gì, tôi không muốn nhìn thấy hoặc phải đối mặt với Colton lại. Tôi kéo tóc tôi lên thành một búi chặt chẽ thực hiện theo cách của tôi xuống phòng ăn. Colton đã được ngồi cũng như phần còn lại của gia đình. Ngồi xuống tôi ngồi đối diện với anh nó đã được hoặc là trên hoặc bên cạnh anh ấy, tôi nhìn chăm chú vào anh ta nhưng anh ta không bao giờ nhìn tôi một khi ông giữ mắt được đào tạo trên đĩa thức ăn. Tôi chỉ ngồi đó lắng nghe cuộc trò chuyện đó đã xảy ra giữa mẹ và Carlos của tôi.

Tôi nhìn qua để Colton lần nữa và lần này anh ta đang nhìn tôi với một ánh sáng chói, đẩy ghế ra sau "Bạn biết không, tôi không đói", ông nói thả ngã ba của mình lên đĩa của mình làm cho nó clink lớn được sự chú ý của mọi người. Ông đứng lên và giận dữ bỏ đi.

"Colton" Carlos nói với anh nhưng anh không trả lời. Cửa phòng ngủ của ông đâm sầm từ trên lầu.

Comments