Bói tình yêu - Bói tình duyên các tuổi

Hình thức của đường Tâm Đạo cũng có ảnh hưởng lớn tới tính cách:

1. Một đường Tâm Đạo tốt phải gồm những hình thức rõ ràng, sâu đậm, không qúa rộng, không quá hẹp và với một màu sắc hồng hào. Đường Tâm Đạo đều đặn: Đây là người sẽ giàu ý chí bền gan, chánh trực, hòa hoãn và nhiều suy xét.


2. Đường Tâm đạo mỏng: Đây là người tính tình lạnh nhạt, ít hay xen vào chuyện người. Sự lạnh nhạt này do bản tính hẹp hòi, ương ngạnh. Nếu các đường khác trong bàn tay cũng mỏng như đường Tâm Đạo, người đó sẽ không lạnh nhạt mà rất đứng đắn.


3. Đường Tâm đạo rộng và hơi nông: Đây là người dễ cảm xúc và cũng dễ phẫn nộ, nhưng lúc nào cũng dễ mến.

4. Đường Tâm đạo sâu nhưng ngoằn ngoèo: Đây là người không chừng mực, hay thay đổi. Đường Tâm Đạo này cũng có thể say mê dục vọng, nhưng chỉ trong thời gian ngắn. Người có bàn tay này luôn luôn thay đổi ái tình, say mê si tình và cũng có thể sẽ chết vì một trong những trường hợp ấy.


5. Nhiều đường nhỏ cắt đường Tâm Đạo: Đây là người sẽ gặp nhiều bất hạnh về tình ái.


6. Nhiều nhánh nhỏ chảy từ đường Tâm Đạo xuống đường Trí Đạo, chứng tỏ sự xáo trộn giữa lương tri và tình cảm, nhất là về tình ái.

"Vâng lần sau khóa cửa của bạn, mẹ của bạn có thể đi bộ ở bên cạnh" Tôi gầm gừ lại với cô, người đã để lại có cửa mở khóa đặc biệt là nếu có quan hệ tình dục.

"Cũng thời gian tiếp theo tại sao bạn không gõ như những người bình thường thay vì sà lan trong" cô hét lên bỏ đi, tôi đã xem đi bộ của cô không nói bất cứ điều gì, cô ấy đúng ra tôi nên rời nhưng tôi không nghĩ rằngxem ngày cướicô ấy sẽ làm điều đó , quan hệ tình dục, tôi sẽ không nghĩ rằng họ đã làm điều đó.

Tôi không thích thực tế rằng cô ấy nhìn thấy anh chàng này Zach, tôi đã nghe câu chuyện về anh ta và anh ta chỉ đi chơi của mình nhưng tôi đoán cô có thể đưa ra quyết định của riêng mình tôi không có quyền nói với cô ấy ai nhìn thấy và không để xem. Đối với một số lý do sâu xuống nó cảm thấy như nhiều hơn thế như tôi không thể chịu được ý nghĩ của cô là với anh ta như thế, tình dục. Nó không có thể là ghen tị tại sao các địa ngục tôi sẽ ghen tuông, cũng bất cứ điều gì nó sẽ phải vượt qua bởi vì tôi không cần quan tâm tôi không có quyền. Lắc đầu của tôi, tôi thực sự đã phải đặt không gian giữa chúng ta điều này đã rối tung với cái đầu của tôi.

**********

Oh my god những rắc rối tôi đã có với chương này tôi đã có hầu hết nó được viết lên trên điện thoại của tôi sau đó khi tôi đã đi kiểm tra nó trên máy tính của tôi những gì tôi đã viết trên điện thoại của tôi đã không đến nhưng tôi đã cứu nó, vì vậy Wattpad nhồi lên công việc của tôi và tôi đã phải viết lại một lần nữa, may mắn tôi nhớ nhất của nó.Đó là lý do tại sao chương này là lên muộn.

Còn bạn thì như cảnh quan hệ tình dục bạn nghịch ngợm của phụ nữ ;) và guys nếu có bất kỳ đọc haha này: D

Các cậu nghĩ gì?Cập nhật có thể được sớm nếu tôi có thời gian để viết nó lên Oh và tôi chỉ muốn cho tất cả các bạn biết rằng tôi là chăm sóc trẻ em nhân tôi quan hệ nhân quả nhưng tôi đã nhận được gọi là trong cho như mỗi ngày tôi làm việc cho đến 5 đôi khi sau đó, do đó bạn có thể chỉ cần tưởng tượng mệt mỏi thế nào tôi sẽ được sau khi chi tiêu một ngày với trẻ em chơi và tất cả những gì, trung thực công việc tốt nhất bao giờ nhưng rất mệt mỏi: D chỉ nghĩ rằng tôi sẽ để cho các bạn biết Vì vậy, cập nhật có thể là bất cứ khi nào nhưng tôi sẽ cố gắng không để mất quá lâu Tôi biết tất cả các bạn ghét haha tôi sẽ quá nếu tôi là một độc giả: D

Một lần nữa tôi nhận được điều này thay đổi nội dung :) nên chưa được chỉnh sửa.

Hy vọng các bạn thích mà :)

Comments